Gia đình siêu mẫu Hà Anh trong trang phục thu đông Old Navy
Dù lịch trình bận rộn, siêu mẫu Hà Anh cùng chồng không quên dành cuối tuần cho con gái nhỏ Myla. Gia đình 3 thành viên khiến người hâm mộ thích thú bởi cách phối đồ sành điệu.
66 kết quả phù hợp
Dù lịch trình bận rộn, siêu mẫu Hà Anh cùng chồng không quên dành cuối tuần cho con gái nhỏ Myla. Gia đình 3 thành viên khiến người hâm mộ thích thú bởi cách phối đồ sành điệu.
Nhượng bản quyền và sản phẩm ăn theo là cash cow của các hãng phim Hollywood trong nhiều năm qua. Song, đại dịch Covid-19 đã khiến tất cả trở nên phức tạp hơn.
Kéo dài 3 ngày từ 18/9 đến 20/9, chương trình ưu đãi lớn của Crescent Mall sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khách tham quan, mua sắm.
Ngày 17/8, ACFC tham gia cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời điểm nóng của thị trường, qua website mua sắm trực tuyến hiện đại www.acfc.com.vn.
Hè đến cũng là lúc tín đồ shopping đau đầu chuyện sắm đồ thế nào cho đẹp mà không “đau ví”. Những bí kíp sau sẽ giúp bạn sở hữu các item vừa thời trang lại không tốn nhiều tiền.
Hệ thống TTTM Vincom tung ra chương trình “Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020” với 9 ngày ngập tràn ưu đãi tới 100%, cùng hàng nghìn quà tặng giá trị.
Bất ngờ gây chú ý khi mới 9 tuổi, Jade Weber nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhiều thương hiệu lựa chọn.
Từ ngày 1/6, Vincom khởi động lễ hội "Đón hè rực rỡ - Rộn ràng niềm vui" trên toàn quốc với các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc cùng nhiều ưu đãi lớn.
Nhân dịp 8/3, cánh mày râu có thể tạo nên một buổi tối lãng mạn và dành tặng món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương.
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Uniqlo Đồng Khởi bày bán nhiều sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, với điểm nhấn là dịch vụ in áo phông theo thiết kế riêng.
72 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc sẽ đồng loạt tung ra ưu đãi đặc biệt trong sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm - "Vincom Black Friday 2019".
Dịp Black Friday tại ACFC, các thương hiệu quốc tế như GAP, Mango, Old Navy, Levi's, Parfois, Calvin Klein, Mothercare, Banana Republic, Tommy Hilfiger… đồng loạt giảm giá mạnh.
Tháng 11 này, thông qua chiến dịch “Rediscover Crescent Mall”, TTTM này sẽ xuất hiện với diện mạo mới cùng nhiều trải nghiệm thú vị, kéo dài đến mùa hè năm sau.
Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...
Ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi ở trung tâm quận 1, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là nơi chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu thời trang quốc tế.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Sáng 6/7, lễ hội mua sắm lớn nhất năm tại Vincom đã khai mạc. Bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7 và kéo dài suốt 9 ngày, sắc đỏ đã phủ khắp 69 TTTM Vincom tại 38 tỉnh thành.
Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ tham gia chương trình kích cầu trị giá 6,5 tỷ đồng với nhiều mặt hàng giảm giá sâu.
Từ 28/6 đến 7/7, Crescent Mall triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn, hơn 100 thương hiệu nổi tiếng áp dụng ưu đãi lên đến 50%.