Nền kinh tế LGBT bùng nổ, đem về cho Trung Quốc 300 tỷ USD mỗi năm
Tại các đô thị hạng 2 như Thành Đô, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, cộng đồng LGBT đang phát triển dữ dội.
66 kết quả phù hợp
Tại các đô thị hạng 2 như Thành Đô, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, cộng đồng LGBT đang phát triển dữ dội.
Theo Retail Metrics, doanh số ngành thời trang bán lẻ tại Mỹ giảm 24% trong quý I/2019. Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21 khốn đốn.
Từ 1/6, 68 TTTM Vincom đồng loạt khởi động lễ hội “Trải nghiệm hè khác biệt - Rực rỡ sắc cầu vồng”, hứa hẹn mang tới cho giới trẻ, các em nhỏ và gia đình mùa hè đầy niềm vui.
Từ 19/4 đến 21/4, hơn 100 thương hiệu nổi tiếng tại Crescent Mall sẽ đồng loạt giảm giá lên đến 50%. Sự kiện kéo dài 3 ngày nên các tín đồ mua sắm có thể thỏa sức săn ưu đãi.
Tuyên bố hơn 300 cửa hàng đóng cửa với các thương hiệu Gap, JCPenney, và Victoria's Secret được đưa ra trong 24h nối dài "chuỗi ngày tận thế" của bán lẻ Mỹ, theo Business Insider.
Nữ ca sĩ “Baby One More Time” thông báo cô sẽ tạm dừng việc ca hát trong một thời gian để có thể chăm sóc người cha mới vừa trải qua một cuộc phẫu thuật hiểm nghèo.
Những hot teen cùng sinh năm 2005 nổi tiếng xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, các TTTM Vincom sẽ dành những món quà bất ngờ và đáng yêu tới phái đẹp.
Chào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, 61 trung tâm thương mại Vincom đồng loạt tổ chức chương trình “Giấc mơ thiên nga” với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn và nhiều sự kiện thú vị.
Ngày 14/9, Mango chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Center Thảo Điền. Với sự kiện này, Mango đã có 8 cửa hàng trên toàn quốc, củng cố sự hiện diện tại Việt Nam từ 2004.
Chương trình giảm giá xuyên đêm khiến hàng nghìn người ở TP.HCM kéo đến Trung tâm thương mại Vincom trên đường Đồng Khởi (quận 1) săn hàng hiệu giảm giá tối 23/6.
Hơn 2.100 gian hàng tại Vincom sẽ cùng tham gia lễ hội mua sắm xuyên đêm quy mô lớn trong duy nhất 3 ngày cuối tuần 22-24/6.
Sự kiện Vincom Black Friday thu hút sự tham gia của gần 2.000 gian hàng từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, với mức giảm giá đến 50% cùng hơn 5 tỷ đồng quà tặng.
10 năm gần đây, hàng loạt thương hiệu lặng lẽ đóng cửa, thu hẹp quy mô kinh doanh, số ít DN xuất khẩu lớn giữ sân nhà một cách chật vật giữa lúc các hãng giá rẻ ngoại ồ ạt đổ bộ.
Loạt trang sức kim cương và hàng nghìn đóa hoa lụa nghệ thuật trị giá hơn 1,6 tỷ đồng là quà tặng tôn vinh phái đẹp trong tuần lễ “Đến Vincom - Nhận quà tỏa sáng” diễn ra từ 14/10.
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
Theo hãng thời trang đến từ Thụy Điển, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam có diện tích 2.200 m2, tọa lạc tại một TTTM lớn giữa trung tâm TP.HCM, mở cửa ngày 9/9 tới.
Hãng thời trang này xác nhận, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.
Ông chủ đế chế thời trang nổi tiếng nước Mỹ tuyên bố rời khỏi vị trí CEO của công ty do mình thành lập hôm 29/9.
Các bí quyết kinh doanh đáng tham khảo từ thành công rực rỡ của hãng nội y có vốn thành lập 80 nghìn USD vào năm 1977 và được định giá đến 1,9 tỷ USD chỉ sau 38 năm phát triển.