Sapporo Premium Bar chính thức trở lại Landmark 81
Không phải đi xa, Sapporo nâng cấp trải nghiệm thưởng bia của thực khách khi mang đến không gian Sapporo Premium Bar đặc sắc, đậm chất Nhật Bản giữa trung tâm TP.HCM.
83 kết quả phù hợp
Không phải đi xa, Sapporo nâng cấp trải nghiệm thưởng bia của thực khách khi mang đến không gian Sapporo Premium Bar đặc sắc, đậm chất Nhật Bản giữa trung tâm TP.HCM.
Tính lịch sự và tôn trọng không gian riêng tư đã tạo nên những nét đẹp độc nhất vô nhị trong văn hóa của người Nhật Bản.
Hội tụ tất cả dịch vụ cao cấp trong một điểm đến (all-in-one), AEON Mall Long Biên đang tạo ra xu hướng mới về mua sắm, vui chơi, giải trí tại Hà Nội.
Lexus đã đem đến trải nghiệm khó quên cho khách hàng với bữa tiệc mang tên “Ẩm thực phân tử - Molecular Gastronomy”.
Bạn có thể tự tạo cho mình những niềm vui từ những điều đơn giản hàng ngày, tới những giây phút tụ họp cùng bạn bè, người thân.
Mang đến vị bia êm đằm đặc trưng cùng phong cách phục vụ Omotenashi chuẩn Nhật, Sapporo Premium Bar là nơi đồng hành cùng thú vui thưởng bia văn minh của người trẻ.
Đại nhạc hội “Son III - Hương” do Menard Vietnam và Lexus tổ chức chính thức khép lại, để lại những dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả.
Trong 2 ngày 23 - 24/3 tại Hà Nội, ngày hội “Chạm.Thử.Tin” của Toyota đã gây ấn tượng với các hoạt động trải nghiệm và chương trình giải trí hấp dẫn.
Khác với hình ảnh mạnh mẽ trong công việc, Mỹ Tâm khi yêu lại rất nữ tính và yếu đuối. Trong đêm nhạc “Son III” sắp tới, khán giả có được thấy điều này ở họa mi tóc nâu?
“Hữu xạ tự nhiên hương” có lẽ là miêu tả đúng nhất về đại nhạc hội “Son”. Dù mới trải qua 2 mùa, nhưng mỗi khi thông tin về “Son” nhen nhóm trở lại lại khiến khán giả rất mong đợi.
Trải nghiệm kết hợp giữa xe sang, du lịch và ẩm thực đặc sắc là phong cách tận hưởng cuộc sống mới của giới thượng lưu.
Mới đây, MC Dustin Phúc Nguyễn bật mí cách rót bia lon Sapporo cho ra hương vị chuẩn như bia tươi, đồng thời giới thiệu về Sapporo Premium Bar sẽ ra mắt tại Landmark 81 ngày 21/12.
Nổi tiếng với truyền thống "Omotenashi" hay lòng hiếu khách, nhưng người dân và pháp luật Nhật Bản rất nghiêm khắc với những hành vi thiếu văn minh, vô ý thức của du khách.
Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu 3 mẫu xe mới gồm Wigo, Avanza và Rush. Các mẫu xe chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ 25/9.
Xpander được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại cuốn hút, không gian rộng rãi cho 7 người, nhiều tiện ích thiết thực theo triết lý Omotenashi.
Ngày 18/8, thương hiệu Morico chính thức ra mắt mô hình nhà hàng - cà phê phong cách đương đại Nhật Bản tại Morico Saigon Pearl.
Người tiêu dùng nội thành sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng của Yokohama với cửa hàng YCN Thiên Đức mới khai trương ngày 19/8 tại quận 3, TP.HCM.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh hợp tác với Công ty PMC nhằm quản lý dự án D’. Le Pont D’or theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản.
Sự hấp dẫn của Nhật Bản dịp cuối năm không chỉ nằm ở những lễ hội tuyết đậm văn hóa địa phương, mà còn là khung cảnh xinh đẹp của mùa đông và văn hóa tắm suối nước nóng đặc trưng.
Nhân kỷ niệm 1.000 ngày hoạt động, AEON Mall Tân Phú Celadon tổ chức nhiều hoạt động thú vị cùng các chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.