Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ơn giời, cậu đây rồi đá xéo showbiz nhiều thị phi

Nghệ sĩ Việt Hương vào vai ngôi sao, trong khi đó Trấn Thành và Trường Giang đóng những tay săn ảnh, vây quanh cô.

Tập 4 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi lên sóng vào tối 21/11 với sự tham gia của các khách mời gồm ca sĩ Phương Trinh Jolie, Tim, diễn viên Kim Tuyến và Phương Bình. Dàn trưởng phòng trong tập này là Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. 

Ở phần mở màn tập 4, trên nền ca khúc Thật bất ngờ của Trúc Nhân, các trưởng phòng cùng nhau tái hiện cảnh showbiz lắm thị phi. Nghệ sĩ Việt Hương xuất hiện trên sân khấu với hình tượng bốc lửa, tạo dáng như một siêu sao tại các sự kiện thảm đỏ.

Các nghệ sĩ tái hiện những thị phi trong showbiz. Ảnh: BTC

Trong khi đó, Trấn Thành, Trường Giang và Tự Long nhập vai paparazzi vây quanh "ngôi sao" Việt Hương. Mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ, nhân vật đeo kính đen do Chí Tài đảm nhận bất ngờ xuất hiện và “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với Việt Hương. 

Trên nền nhạc sôi động, dồn dập và cách diễn xuất có phần hơi phóng đại của các trưởng phòng, người xem thấy được phần nào những câu chuyện thị phi, ồn ào trong giới showbiz như mối quan hệ chân dài - đại gia, chuyện giật chồng, ghen tuông, hành hung...

M.Đ

Bạn có thể quan tâm