Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

One Direction có thể hát trong Victoria's Secret Show

5 chàng trai đáng yêu đến từ nước Anh có thể sẽ là những người sánh bước bên các siêu mẫu quyến rũ trong show nội y được mong đợi nhất năm.

Vừa được nhắc tên sau "nghi án" bị Taylor Swift chửi xéo trong lễ trao giải MTV VMA ngày 25/8, One Direction tiếp tục trở thành chủ đề gây chú ý.

Theo trang tin The Sun, 5 chàng trai Niall Horan, Harry Styles, Louis Tomllinson, Zayn Malik và Liam Payne có thể sẽ theo bước Justin Bieber, trở thành người trình diễn trong show diễn của hãng đồ lót danh tiếng thế giới Victoria's Secret vào tháng 11 tới.

Hiện tại, thông tin này chưa được phía One Direction xác nhận. Tuy nhiên, nếu là sự thật, đây sẽ là cái kết đẹp cho một năm thành công của bộ ngũ đến từ nước Anh. Tuần trước, bộ phim về tour diễn mang tên This Is Us của nhóm vừa chính thức được khởi chiếu trên khắp các rạp.

Trong khi đó, đại diện Victoria's Secret cho biết: "Thông tin One Direction biểu diễn tại Victoria's Secret Show là không đúng. Chúng tôi sẽ chỉ công bố tên nghệ sĩ tham gia vào đầu tháng 10".

Victoria's Secret Show vốn là một trong những show diễn được mong đợi nhất thế giới. Năm ngoái, chàng hoàng tử nhạc pop Justin Bieber chính là người sánh bước bên các thiên thần của Victoria's Secret. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Justin Bieber là một lựa chọn thụt lùi so với Adam Lavine của năm 2011, bởi chàng ca sĩ sinh năm 1994 chỉ như một chú nhóc bên cạnh những cô nàng quyến rũ, chứ không có vẻ đàn ông tương xứng như trưởng nhóm Maroon 5.

Với One Direction, các chàng trai này cũng còn rất trẻ. Tuy nhiên, như Adam Levine với Anne V, nhóm có mối liên hệ với một người mẫu sẽ trình diễn trong Victoria's Secret Show. Mùa hè vừa qua, Harry Styles đã có một cuộc tình ngắn ngủi với Cara Delevingne.

One Direction có thể sẽ trình diễn trong show thời trang của Victoria's Secret.
Justin Bieber trong show diễn năm 2012.
Victoria's Secret hấp dẫn bởi có những người mẫu quyến rũ nhất làng thời trang. Cara Delevingne là cô nàng đáng yêu ở ảnh phải.

 

One Direction

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm