Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông bố đơn thân tết tóc cho con gái tuyệt đẹp

Muốn quan tâm đến con gái, ông bố đơn thân người Mỹ đã tự học và làm cho con nhiều kiểu tóc ấn tượng.

Nhập mô tả cho ản1h
Greg Wickherst là một ông bố đơn thân ở Colorado, Mỹ. Anh có cô con gái 3 tuổi tên Izzy. Cuộc sống không hạnh phúc khiến Greg phải chia tay với vợ từ hơn một năm trước. Việc nuôi con đơn thân mang đến cho ông bố trẻ nhiều trải nghiệm rất sâu sắc.
Nhập mô tả cho ả1nh
Khi mái tóc của bé Izzy bắt đầu dài ra, Greg nhận thấy mình chỉ biết buộc mỗi kiểu tóc đuôi ngựa cho con. Với tâm lý muốn làm những điều khác biệt cho con, Greg đã tự học buộc, tết tóc và coi đó là một trách nhiệm của một người cha.

Nhập mô tả cho ản1h
Vốn là một ông bố rất tháo vát nên khi được các sinh viên ở khoa chăm sóc thẩm mỹ trường CĐ IntelliTec giúp đỡ, Greg Wickherst đã học buộc, tết tóc rất nhanh.
1
Sau một thời gian ngắn, Greg Wickherst tiến bộ trông thấy. Ngoài kiểu tóc đuôi ngựa, ông bố đơn thân giờ đã có thể tết nhiều kiểu tóc đẹp mắt cho con gái. Thậm chí anh còn tự sáng chế ra nhiều kiểu buộc tóc rất ấn tượng.
1
Sự chăm chỉ và sáng tạo đã giúp Greg Wickherst biến một công việc đơn giản cho con gái thành một việc làm gây được nhiều ấn tượng với người khác. Với những kiểu tóc bố tết cho mình, bé Izzy trông rất xinh xắn, đáng yêu và gọn gàng... Cô bé cũng có vẻ rất thích thú mỗi khi được bố tết tóc cho.

Nhập mô tả cho ản1h
Greg Wickherst hãnh diện khi được là nhà tạo mẫu tóc riêng cho con gái. Mỗi khi có được tác phẩm mới, ống bố đơn thân lại chụp ảnh con gái và chia sẻ lên Facebook.
1
Lâu dần, việt tết tóc trở thành một thú vui của Greg Wickherst. Hình ảnh của bé Izzy với những kiểu tóc mới lạ xuất hiện trên nhiều trang mạng, nhiều người biết đến và công nhận anh là một ông bố tuyệt vời.

1
Được báo chí quốc tế viết bài, giới thiệu, Greg có nhắn một vài lời khuyên gửi tới các ông bố đơn thân khác rằng, được yêu thương và chăm sóc cho con là điều tuyệt vời nhất với những người cha, vì vậy hãy tận hưởng từng giây, từng phút bên con.

1
"Cả những điều tốt đẹp và chưa tốt đẹp. Những chiếc tã bẩn, tiếng khóc của con và những buổi đêm phải thức dậy... Tất cả rồi sẽ trôi qua không bao giờ trở lại" - Greg Wickherst chia sẻ đầy xúc động trên Daily Mail.
1
Ông bố đơn thân chia sẻ những phút giây anh cảm thấy rất hạnh phúc bên cô con gái đáng yêu, rằng anh thích nhất là khi đánh thức bé Izzy dậy, bế con rời khỏi giường, bé còn ngái ngủ cứ dụi mặt vào cổ bổ. Khi đó anh Greg cảm nhận được tình yêu, sự tin tưởng và với anh đó luôn là món quà tuyệt vời nhất.

http://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/ong-bo-don-than-tet-toc-cho-con-gai-cuc-dep-452979.html?p=10

Theo T.A/Báo Kiến thức

Bạn có thể quan tâm