Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng kề môi Đông Nhi trong MV mới

Cặp đôi có nhiều cảnh quay tình cảm trong MV "Cất giấu ký ức".

Sau thành công của MV Giận lòng ra mắt vào dịp Valentine vừa qua, Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng bắt tay thực hiện dự án Cất giấu ký ức – một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu. Ca khúc được "đo ni đóng giày" cho giọng ca của cặp đôi.
Câu chuyện trong MV Cất giấu ký ức khá đơn giản. Đông Nhi nhập vai cô gái đi tìm lại hình ảnh của người yêu ngày xưa mà cô vẫn còn rất nhiều tình cảm. Tuy nội dung không quá phức tạp nhưng ý tưởng của MV được triển khai câu chuyện tình yêu của hai người khá hấp dẫn. Đặc biệt MV của Đông Nhi và Ông Cao Thắng dùng nhiều hiệu ứng, kỹ xảo.
Trong MV, những cảnh quay như Đông Nhi bước qua một cánh cửa dẫn từ sân thượng đến thẳng căn phòng, Ông Cao Thắng vụt biến mất, Đông Nhi làm rơi quả cầu... tạo sự tò mò, hồi hộp nơi người xem. Ngoài ra, những cảnh quay Đông Nhi và bạn trai cùng thể hiện ngôn ngữ cơ thể để diễn tả tâm trạng của hai người yêu nhau nhưng không thể bên nhau cũng là điểm nhấn đặc biệt của MV lần này.
MV được chuẩn bị từ trước Tết Nguyên đán. Phần thiết kế và đạo cụ phải được dựng trước ngày bấm máy hai tuần tại phim trường của Ông Cao Thắng.
Sau một thời gian đứng phía sau ủng hộ bạn gái, Ông Cao Thắng bắt đầu nhiều kế hoạch trong âm nhạc bằng MV quay chung với Đông Nhi.
Trong những sản phẩm âm nhạc gần đây, nữ ca sĩ đầu tư mạnh về mặt hình ảnh. Cô hướng tới phong cách gơi cảm và sang trọng.
Sau Hey Boy, các MV của Đông Nhi tiếp tục trung thành với công nghệ 4K tiên tiến nhất hiện nay để mang đến những khung hình đẹp nhất cho người xem. MV Cất giấu ký ức lần này cũng được ghi hình trên máy quay, hệ thống đèn công suất lớn và studio hiện đại. Một trong nhửng thử thách lớn nhất của MV là làm sao có thể ghi hình được hiệu ứng ánh đèn chiếu lên tường của căn phòng mà vẫn tạo được ánh sáng môi trường như mong muốn.
Cặp đôi có nhiều cảnh mặn nồng, say đắm trong MV lần này.

T.N

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm