Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng quỳ gối cầu hôn Đông Nhi

Dù đây chỉ là một hoạt cảnh trên sân khấu, nhưng cặp tình nhân Vpop vẫn không giấu nổi sự xúc động, hạnh phúc.

c
Tham gia Gala nhạc Việt số thứ 4 với chủ đề Những giấc mơ trở về, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã mang đến một không gian âm nhạc bay bổng, lãng mạn với Mơ một hạnh phúc - một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng. Dù ca khúc này đã được Hiền Thục thể hiện thành công trước đó, nhưng lần này, cặp đôi đã cùng nhau mang đến một hình ảnh, màu sắc hoàn toàn mới, được dàn dựng độc đáo như một hôn lễ thật sự dành riêng cho đôi tình nhân,  tạo nên một điểm nhấn thú vị cho chương trình.
c
Dù đây chỉ là một hoạt cảnh trên sân khấu, nhưng cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều xúc động, rạng ngời hạnh phúc. Tiết mục này chắc chắn cũng sẽ là một kỷ niệm đẹp với cặp đôi vàng của showbiz Việt, khi quãng thời gian họ gắn bó, hạnh phúc bên nhau cũng không phải là ngắn.
c
Khoảnh khắc Ông Cao Thắng quỳ gối, cầu hôn Đông Nhi khiến không chỉ cô nàng mà tất cả những khán giả yêu mến và ủng hộ cặp đôi này trong suốt nhiều năm qua phải bồi hồi xúc động.
c
Không chỉ dành cho nhau những lời hát đầy tình cảm và yêu thương, cặp đôi còn "diễn như không diễn" từ ánh mắt, cử chỉ, hành động. Chính những điều này đã khiến các fan vô cùng thích thú, hào hứng mong đến ngày hình ảnh này sẽ trở thành sự thật.
ccc
Nói về tiết mục đặc biệt này, Đông Nhi chia sẻ “Thật sự tôi cũng rất bất ngờ với tiết mục mà ê-kíp chương trình đã dàn dựng cho tôi và anh Thắng. Dù chỉ là một đám cưới trên sân khấu thôi nhưng cảm giác của nó thật đến khó tả. Có thể nói Mơ một hạnh phúc cũng chính là giấc mơ tình yêu thật sự mà chúng tôi đã mơ ước bấy lâu nay.” 
c
Việc đầu tư một đám cưới trên sân khấu Gala nhạc Việt, ngoài âm nhạc, tiết mục còn được chăm chút kĩ lưỡng từ trang phục là chiếc áo cưới lộng lẫy của Đông Nhi được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Anh Thư. Ngoài ra, bài hát còn được sự hỗ trợ hết mình bởi vũ đoàn tạo nên một tiết mục độc đáo và khá dễ thương. 
c
Kể từ ngày công khai mối quan hệ với Ông Cao Thắng vào tháng 9/2011, Đông Nhi và bạn trai luôn đồng hành cùng nhau cả trong công việc lẫn ngoài đời. Không chỉ thường xuyên song ca, đi sự kiện chung và làm bạn diễn của nhau trong MV, các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sí hiện nay cũng đều do chính Ông Cao Thắng là người đứng ra sản xuất và thực hiện.
c
Ngày 1/3 vừa qua cũng là ngày kỷ niệm 5 năm quen nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.
c
Bên cạnh cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Gala nhạc Việt 4 – Những giấc mơ trở về còn là sự quy tụ của nhiều cặp đôi đang được yêu thích như Hồ Ngọc Hà – Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh – Ái Phương, Bảo Anh – Bùi Anh Tuấn, cùng nhiều cặp đôi lần đầu kết hợp như Nguyên Vũ – Phi Nhung, Vân Trang – Kim Cương. DVD Gala nhạc Việt 4 đã phát hành từ ngày 8/8.

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Bạn có thể quan tâm