Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng tuyển 'gà' cho mô hình đào tạo quốc tế

Sau 3 năm thành lập và phát triển, 6th Sense Entertainment JSC của Ông Cao Thắng chính thức mở chương trình tuyển chọn thực tập sinh để đào tạo và phát triển trong tương lai.

Chỉ mới ra đời từ năm 2012 nhưng với sự dẫn dắt của Ông Cao Thắng, 6SE (Công ty Cổ phần Giải trí Giác quan thứ sáu) đã trở thành một trong những công ty giải trí hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Không chỉ được biết đến là đơn vị sản xuất loạt MV đẹp không thua kém quốc tế, 6SE còn là nơi thực hiện hàng loạt bản thu âm đình đám cho nhiều ca sĩ nổi tiếng, cùng với đó là quản lý ca sĩ, tổ chức nhiều sự kiện, chương trình biểu diễn hoành tráng của làng giải trí. Bên cạnh sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất từ hệ thống máy quay, phòng thu âm, phòng dựng, phòng tập nhảy…, 6SE còn sở hữu một ekip lý tưởng là những người trẻ nhưng đầy tài năng như ca sĩ Ông Cao Thắng, ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên…

Tham vọng tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ sôi động của làng giải trí hiện nay, sau 3 năm thành lập nhưng với bề dày thành tích “khủng”, 6SE chính thức mở chương trình tuyển thực tập sinh với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay với tên gọi We Need You. Trước đây đã có nhiều cuộc tìm kiếm ca sĩ nhưng đây là lần đầu tiên một công ty giải trí Việt Nam lên kế hoạch bài bản, hoành tráng để thu nạp và phát triển một lứa ca sĩ mới theo mô hình tại các thị trường âm nhạc nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

We Need You là chương trình được thực hiện bởi 6SE, với sự tài trợ của ERC International để tìm ra những ca sĩ và tài năng cho công ty trong độ tuổi từ 14 đến 23 (năm sinh trong khoảng 1992-2001). Đặc biệt nhất, người được tuyển chọn sẽ có cơ hội nhận được hợp đồng đào tạo và đầu tư 100% để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Ban giám khảo của cuộc tìm kiếm thực tập sinh này bao gồm ekip tài năng của 6SE: ca sĩ Ông Cao Thắng, ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng…

Đông Nhi - ca sĩ độc quyền thế hệ đầu tiên của 6SE.

Quy mô tuyển sinh hoành tráng

We Need You sẽ được diễn ra trên quy mô rộng lớn cho tất cả công dân Việt Nam để tạo điều kiện cho tất cả bạn trẻ tài năng có cơ hội toả sáng với đam mê nghệ thuật của mình. Chương trình sẽ có hai vòng tuyển chọn là gửi bài dự thi online và thi tuyển trực tiếp.

Theo đó, từ ngày 15/7, 6SE chính thức nhận hồ sơ dự thi của các bạn gửi về email weneedyou.6se@gmail.com. Sau khi nhận được hồ sơ, ban giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm và thông báo đến các thí sinh đạt để tiếp tục dự thi vòng 2 tại địa điểm thi tuyển trực tiếp: ngay tại công ty 6SE - số 6 đường 24 KDC Him Lam 6A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM. Những thí sinh được lựa chọn nhưng đang sinh sống ngoài khu vực TP HCM sẽ được hỗ trợ phương tiện di chuyển để tham gia vòng tuyển sinh trực tiếp.

Đào tạo bài bản theo mô hình quốc tế

Sau khi tìm ra được những ứng viên sáng giá, 6SE sẽ mời các bạn tập trung tại TP HCM để bước vào giai đoạn đào tạo. Bên cạnh ba môn học bắt buộc là Thanh nhạc, Vũ đạo và Anh ngữ, ekip của 6SE sẽ còn huấn luyện bắt buộc các thực tập sinh về tạo dáng trước ống kính, tư duy, đàm phán, thuyết trình, tác phong làm việc, giao tiếp trước đám đông và trên bàn tiệc… với sự hỗ trợ của ERC International. Đây là trường học quốc tế đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu với đội ngũ 100% giảng viên nước ngoài, vật chất hiện đại, phương pháp dạy học gắn với thực tế chắc chắn sẽ giúp các nghệ sĩ tương lai của 6SE phát triển toàn diện.

Môi trường đào tạo năng động của ERC International sẽ giúp các nghệ sĩ thật hoàn thiện trong tương lai.

Ông Cao Thắng chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn đào tạo những nghệ sĩ thật hoàn thiện trong tương lai, nên bên cạnh những kỹ năng chuyên môn, Anh ngữ và kỹ năng mềm rất được chú trọng. Tôi hy vọng thế hệ nghệ sĩ Việt Nam mới sẽ xứng tầm châu Á”.

Thời gian đào tạo này được duy trì liên tục để các thực tập sinh có thể khắc phục những điểm yếu của bản thân một cách hiệu quả nhất trước khi chính thức được hoạt động với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.

We Need You chính thức nhận hồ sơ vòng online từ ngày 15/7.

Cách 1:

- Tải mẫu đơn tham dự tại đây, điền kín.

- 1 hình toàn thân không chỉnh sửa

- 1 hình cận mặt không chỉnh sửa

- 1 bộ hình gồm 3 tấm hình đã chỉnh sửa đẹp nhất

- 1 video quay bạn đang thể hiện một ca khúc hoặc rap

- 1 clip dance.

Gửi về hộp mail weneedyou.6se@gmail.com

Cách 2:

Điền đầy đủ thông tin trên tại đây.

Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể theo dõi tại Fanpage 6SEVN hoặc liên lạc email.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm