Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông chủ SevenFriday hội ngộ giới yêu đồng hồ tại Hà Nội

Daniel Nieder - CEO hãng đồng hồ SevenFriday đã ghé thăm Hà Nội vào đầu tháng 12 để đến giao lưu và giới thiệu phiên bản limited mới nhất tới cộng đồng người hâm mộ Việt Nam.

SevenFriday anh 1
Hà Nội là một trong những điểm đến đầu tiên thuộc tour quanh thế giới của CEO Daniel Niederer với “Get together with SevenFriday guy” - sự kiện thường niên dành riêng cho cộng đồng SevenFriday tại Việt Nam, được tổ chức tại Sunset Bar (khách sạn InterContinental Westlake Hà Nội).
SevenFriday anh 2
Daniel Niederer - cha đẻ của SevenFriday - từng có gần 20 năm làm việc trong thị trường hàng hóa xa xỉ tại châu Á. Ông quyết đã từ bỏ một công việc nhiều người mơ ước để khởi nghiệp ở tuổi 40 với triết lý sống thú vị. Cái tên “SevenFriday” do Daniel nghĩ ra, là một cách nói khác của ông về thành ngữ Latin nổi tiếng “Carpe Diem”, có nghĩa là “tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc mỗi ngày”.
SevenFriday anh 3
Chuyến đi Hà Nội lần này của Daniel không hề dễ dàng khi hành lý bị thất lạc, thời tiết không thuận lợi. Tuy nhiên, ông chủ của SevenFriday dường như không biết mệt mỏi và hào hứng giao lưu với cộng đồng người hâm mộ.
SevenFriday anh 4
Các tín đồ SevenFriday diện những chiếc áo Punk Panda T-Shirt được thiết kế bởi nghệ sĩ RocketByz và SevenFriday.
SevenFriday anh 5
Bữa tiệc còn có sự tham dự của nhà thiết kế Hà Duy (phải) cùng những người bạn thân thiết, đều là những tín đồ SevenFriday.
SevenFriday anh 6
Sự kiện nóng hơn với sự xuất hiện của rapper đình đám Đen Vâu. Trong không khí sự kiện, người đeo có thể cảm nhận rõ sự khác biệt, thoải mái, không nặng nề hay cầu kỳ như những khái niệm đồng hồ truyền thống. Chính đam mê đã đưa SevenFriday đi 90 nước trên thế giới, với hơn 700 điểm bán khác nhau chỉ trong 6 năm, vượt ra khỏi khái niệm một thương hiệu đồng hồ thông thường để trở thành một phong cách sống.
SevenFriday anh 7
Điều thôi thúc Daniel truyền cảm hứng vào những chiếc đồng hồ là khi ông nhận ra khoảng trống tại phân khúc 1.500-2.000 USD. Với một số tiền bỏ ra không hề nhỏ, Daniel tin rằng khách hàng cần nhận được một sự sáng tạo xứng đáng thay vì những chiếc đồng hồ ba kim truyền thống. Từ đó, ý tưởng về chiếc đồng hồ mặt vuông bo tròn, sở hữu thiết kế lộ cơ, với phong cách Industrial design cùng những cơ chế xem giờ đầy sáng tạo ra đời, giúp người đeo cảm nhận thời gian theo cách mới lạ.
SevenFriday anh 8
Buổi tiệc còn là dịp để các chủ nhân SevenFriday gặp gỡ và giao lưu với những người bạn cùng chung sở thích, phong cách.
SevenFriday anh 9
Cộng đồng SevenFriday Việt Nam là những người đầu tiên trên thế giới được chiêm ngưỡng mẫu S3/02 do chính CEO Daniel Niederer mang tới.
SevenFriday anh 10
Mẫu đồng hồ mới thu hút sự chú ý của khách tham dự.

SevenFriday Vietnam:

Cửa hàng S&SKNightsBridge: Sofitel Metropole - 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội; ĐT: (+84)2437151279; hotline: (+84)944465555.

Văn phòng đại diện S&SKNightsBridge: phòng 1101, tầng 11, tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM; ĐT: (+84)2838216848; hotline: (+84)2866820565.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm