Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông xã Thu Phương chăm chú theo dõi vợ tập luyện

Bầu show Dũng Taylor quan sát kỹ từng diễn biến trong buổi tập nhạc của Thu Phương và học trò.

Để chuẩn bị cho live show 7 của Giọng hát Việt 2015, chiều 29/8, 4 huấn luyện viên cùng các học trò có buổi ráp nhạc cùng ê-kíp tại sân khấu Tân Bình (TP HCM).
Để chuẩn bị cho live show 7 của Giọng hát Việt 2015, chiều 29/8, 4 huấn luyện viên (HLV) cùng các học trò có buổi ghép nhạc cùng ê-kíp tại sân khấu Tân Bình (TP HCM). 
s
Trong đêm thi quan trọng này, Thu Phương chọn cho 3 học trò còn trụ lại các ca khúc thuộc chủ đề Bản sắc, gồm các sáng tác đậm chất Việt. Cô gái hạt tiêu Phùng Khánh Linh được giao sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí là Thương ca tiếng Việt. Thu Phương yêu cầu học trò phài hát thật rõ lời và truyền tải nhiều cảm xúc.
s
Trong khi đó, chàng trai 19 tuổi Hoàng Dũng lần đầu thử sức với dân gian đương đại qua Mái đình làng biển. Ca nương Kiều Anh tiếp tục đi đúng sở trường với ca khúc Thư pháp. Nói về học trò của mình, nữ HLV chia sẻ các em đều có những ưu lẫn khuyết điểm khác nhau nên cần phải nỗ lực rất nhiều.
s
Ông xã của Thu Phương - bầu show Dũng Taylor theo dõi sát sao diễn biến buổi ghép nhạc. Thời gian giọng ca Chưa bao giờ tham gia The Voice, anh luôn đồng hành cùng vợ trong từng buổi tập đến đêm thi. Thỉnh thoảng, vợ chồng anh thay phiên nhau về Mỹ để thăm các con.
s
Mỹ Tâm ăn mặc sành điệu đến buổi tập. Cô nghiêm khắc căn dặn cũng như hướng dẫn học trò Đức Phúc, Bảo Uyên và Vân Anh từng chút một.
Nhập mô tả cho s
Trong các vòng thi gần đây, "bản sao Mỹ Tâm" Bảo Uyên có phong độ không ổn định. Cô gái 16 tuổi được nhận xét chưa đặt nhiều cảm xúc trong tiết mục của mình. Tuần này, Bảo Uyên đặc biệt được Mỹ Tâm luyện tập kỹ lưỡng.
s
Đức Phúc là ứng cử viên sáng giá nhất của team Mỹ Tâm để bước vào đêm chung kết tranh giành ngôi quán quân. Trong live show 6 vừa qua, chàng trai 18 tuổi gây bất ngờ khi thể hiện vũ đạo trong tiết mục Ban mai tình yêu - Ngày mai.
s
Khoảnh khắc đáng yêu của Mỹ Tâm khi chọc ghẹo nhạc sĩ Hoài Sa.
s
Trong live show trước, Tố Ny bất ngờ vượt qua Phượng Vũ để giành quyền đi tiếp vào top 3. Cô được đánh giá cao trong giọng hát lẫn khả năng trình diễn.
s
Vicky Nhung chọn ca khúc dự thi Flashlight của Jessie J như món quà gửi tặng HLV Đàm Vĩnh Hưng. 
s
Bảo Trâm là thí sinh gây nhiều bất ngờ nhất trong team Đàm Vĩnh Hưng. Không được chú ý từ đầu nhưng cô gái này đang dần bứt phá, trở thành cái tên nhận được nhiều bình chọn nhất của khán giả. Live show 7 phát sóng vào 21h15 chủ nhật 30/8 trên VTV3.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm