Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Open Z 2022 - điểm chạm sáng tạo cho người trẻ

Lễ hội trải nghiệm Open Z đã quay trở lại với nhiều bất ngờ. Đây là sự kiện dành riêng cho Gen Z, do FPT Arena Multimedia tổ chức.

Mong muốn giúp các bạn trẻ tiếp cận gần hơn với thế giới sáng tạo đa sắc màu thông qua trải nghiệm thực tế, Hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Multimedia đã tổ chức lễ hội trải nghiệm Open Z.

Với mỗi căn phòng là một chủ đề riêng biệt, và đằng sau mỗi cánh cửa lại ẩn chứa nhiều điều thú vị khác nhau về thế giới sáng tạo, đây là nơi các bạn trẻ có thể tự do tìm hiểu đam mê và khai phá tiềm năng.

Tổ chức lần đầu vào năm 2021, Open Z đã mang đến một sân chơi sôi động cho hơn 1.000 bạn trẻ tại Hà Nội và TP.HCM. Ngày hội có đến 7 trải nghiệm: Trượt ván, vẽ graffiti, nghệ thuật cắt dán (collage art), đồ họa 3D (animation), thực tế ảo (AR), rạp chiếu phim mini và khám phá bản thân với nhân số học.

Đặc biệt, người tham gia còn được giao lưu cùng streamer/caster nổi tiếng Bomman và thi đấu CS:GO 1-1 trong khuôn khổ sự kiện thu hút hơn 3.000 lượt xem trực tuyến.

Video - Toàn cảnh lễ hội trải nghiệm Open Z 2021 FPT Arena Multimedia đã mang đến một chương trình trải nghiệm nhiều thú vị cho người trẻ yêu sáng tạo.

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ 2 miền, năm nay, FPT Arena Multimedia tiếp tục tổ chức Open Z 2022 với nhiều hoạt động thú vị, bắt nhịp xu hướng sáng tạo hiện nay. Trong sự kiện, các bạn sẽ được học vẽ ký họa và tự tay làm nên những sản phẩm collage art ấn tượng; học chụp ảnh đẹp hơn với sự hướng dẫn của TikToker Nho Dynasty; hay trải nghiệm môi trường doanh nghiệp cùng Beatvn.

Đồng thời, người tham dự cũng sẽ được khám phá và hiểu sâu về bản thân cùng chuyên gia tâm lý, hay tập làm phim trong căn phòng studio mini dưới sự hướng dẫn của giảng viên FPT Arena Multimedia.

Điểm nhấn của lễ hội trải nghiệm Open Z 2022 tại Hà Nội là sự góp mặt của rapper RPT TC - "chiến binh Gen Z" nhà Rapital, chàng trai để lại nhiều ấn tượng trong chương trình Rap Việt mùa 2. Với khả năng hát, rap và nhảy điêu luyện, RPT TC chắc chắn sẽ mang đến những phần trình diễn cháy hết mình.

Ngoài vai trò là một rapper, chàng trai 2K này cũng sẽ góp mặt trong buổi trò chuyện cùng Giám đốc sáng tạo Beatvn Trương Tuấn (Tuấn Saker). Hai khách mời sẽ thảo luận về một trong những chủ đề đang được quan tâm hiện nay - nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân.

Bên cạnh trải nghiệm các căn phòng và tự tay tạo nên sản phẩm sáng tạo của riêng mình, người tham dự còn được thử sức với nghệ thuật đường phố như trượt ván, vẽ graffiti, hay hòa mình trong âm nhạc sôi động cùng DJ Khoai Tây.

FPT Arena Multimedia anh 1

Loạt hoạt động hấp dẫn tại Open Z 2022. Ảnh chụp từ website.

Ngoài ra, Open Z 2022 còn có một không gian đặc biệt để trưng bày các sản phẩm công nghệ gồm laptop, điện thoại, máy tính bảng, bảng vẽ điện tử… từ nhà tài trợ FPT Shop, AMD Việt Nam và Phan Thị Media.

Tại đây, các bạn không chỉ được tìm hiểu loạt sản phẩm công nghệ hiện đại, mà còn được dùng thử những thiết bị cần có của một người làm công việc sáng tạo. Điều này hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ công nghệ.

Qua những hoạt động thú vị kể trên, FPT Arena Multimedia mong muốn các bạn trẻ có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, làm giàu trải nghiệm của bản thân và tìm thấy hướng đi đúng đắn cho tương lai.

Lễ hội trải nghiệm Open Z 2022 sẽ được tổ chức ngày 16/4 tại FPT Arena Hà Nội (số 264 Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình). Nhiều phần quà hấp dẫn và độc đáo đã được FPT Arena Multimedia chuẩn bị để dành tặng người tham dự. Sự kiện miễn phí vé vào cửa. Bạn đọc đăng ký tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm