Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô Suzuki - lựa chọn đáng cân nhắc dịp năm mới

Tiết kiệm nhiên liệu tốt, thân thiện môi trường, thiết kế hiện đại, khả năng tăng tốc và dừng tốt như xe thể thao là những ưu điểm của ôtô Suzuki.

Ôtô Suzuki chiếm 49% thị phần tại Ấn Độ. Theo bảng xếp hạng của Autocar India năm 2020, 5 vị trí đầu tiên đều được chiếm lĩnh bởi các mẫu xe Suzuki.

Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường

Trước tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tăng, việc phát triển các sản phẩm thân thiện môi trường trở thành yêu cầu tất yếu. Lượng khí thải CO2 thấp góp phần ngăn ngừa ô nhiễm không khí và sự nóng lên toàn cầu, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu, từ đó giảm chi phí vận hành.

Các dòng xe Suzuki được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Đơn cử, Suzuki Swift tiêu thụ khoảng 3,6 lít mỗi 100 km, Suzuki Ertiga khoảng 4,74 lít mỗi 100 km.

Suzuki anh 1

Theo thống kê của Gaadiwaadi, Ertiga vào top 10 mẫu MPV bán chạy trên thế giới năm 2020 với tổng số 80.679 chiếc bán ra.

Nhắc đến ôtô thân thiện môi trường không thể không kể đến Suzuki Swift, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7... Đây đều là những dòng xe có lượng khí thải CO2 thấp trong phân khúc xe hatch hạng B, MPV 7 chỗ và SUV 7 chỗ.

Để làm được điều này, đội ngũ kỹ sư của Suzuki phát triển khung gầm thế hệ mới Heartect, giúp trọng lượng xe nhẹ hơn đáng kể mà vẫn tăng độ cứng của khung xe. Nhiều bộ phận trên xe Suzuki cũng được làm từ thép cường độ cao và cực cao. Đó cũng là lý do một số người dùng cảm thấy hệ thống treo của xe cứng hơn thông thường.

Suzuki anh 2

Suzuki Swift vào top 3 mẫu xe đô thị thế giới, thuộc khuôn khổ giải thưởng World Car Awards 2018.

Cảm xúc lái như xe thể thao

Trong nhiều năm phát triển sản phẩm, Suzuki tập trung sản xuất ôtô hạng nhẹ, mang đến những mẫu xe có khối lượng nhẹ nhưng vẫn tăng tốc và dừng tốt như xe thể thao dù dung tích động cơ nhỏ. Vì vậy, người am hiểu xe hơi thường chọn các dòng xe Suzuki. Đơn cử với XL7, nhờ nhẹ hơn các dòng cùng phân khúc khoảng 100 kg, xe có khả năng tăng tốc tốt. Kết hợp vô lăng D-cut thể thao, XL7 mang lại cảm giác lái chân thực, người lái như được toàn quyền kiểm soát xe.

Suzuki anh 3

Với thiết kế hiện đại kết hợp vô lăng D-cut thể thao, Suzuki XL7 giúp người lái khẳng định cá tính.

Dịch vụ hậu mãi cải tiến

Suzuki dần cải thiện dịch vụ hậu mãi. Suzuki tăng cường đào tạo dịch vụ nhằm nâng cao tay nghề thợ máy và kỹ thuật viên.

Cùng với đó, hãng tăng thời gian bảo hành động cơ và hộp số của XL7 và Ertiga lên 5 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước. Điều này chứng minh độ bền của xe cao nên thời gian sử dụng lâu hơn các mẫu ôtô khác. Bên cạnh đó, giá của nhiều phụ tùng cũng giảm, giúp chi phí sử dụng đời xe hợp lý hơn.

Suzuki anh 4

Suzuki áp dụng khuyến mại các mẫu xe sản xuất năm 2020.

Hiện tại, Suzuki áp dụng khuyến mại các mẫu xe sản xuất năm 2020. Vì số lượng có hạn, nếu muốn sử dụng dòng xe thân thiện với môi trường, người dùng có thể liên hệ với đại lý Suzuki gần nhất để sớm nhận ưu đãi.

Độc giả liên hệ hotline 18006950 hoặc đến trực tiếp đại lý ôtô Suzuki ủy quyền để tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm