Người dùng mất tiền khi bị lừa cài app 'Tổng Cục Thuế' giả mạo
Kẻ gian giả mạo nhân viên công vụ, hướng dẫn người dân cài app giả mạo Cục Thuế TP.HCM, để chiếm quyền truy cập tài khoản ngân hàng, lấy cắp tài sản.
639 kết quả phù hợp
Kẻ gian giả mạo nhân viên công vụ, hướng dẫn người dân cài app giả mạo Cục Thuế TP.HCM, để chiếm quyền truy cập tài khoản ngân hàng, lấy cắp tài sản.
Cục Hàng không nhận định tỷ lệ đúng giờ (OTP) trên toàn mạng bay Việt Nam có thể cải thiện hơn nếu chỉ số của Pacific Airlines không quá thấp như đợt cao điểm Tết Nguyên đán.
Tin tức về cuộc gọi từ đầu số lạ, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng bằng công nghệ trí thông minh nhân tạo là không đúng sự thật.
Nhóm nghi phạm lập trang web giả mạo ngân hàng để nâng mức thẻ tín dụng, khiến gần 700 người sập bẫy, mất trắng hàng chục tỷ đồng.
Qua thử nghiệm quy trình điều phối mới, phía sân bay Nội Bài kết luận tỷ lệ đúng giờ (OTP) tăng cao và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn cho các hãng bay.
Lê Tiến Danh đã lấy thông tin các khách hàng từng vay tiền tại công ty tài chính FE Credit thuộc VPBank rồi cùng đồng phạm thực hiện hành vi chiếm đoạt gần 2,5 tỷ đồng.
Tình trạng các đối tượng lừa đảo sử dụng SMS Brand của các ngân hàng nhắn tin tới người dùng nhằm chiếm đoạt tài sản đang quay trở lại.
Những mẫu ốp iPhone "tích hợp" ví, với các khe đựng thẻ tín dụng, tiềm ẩn nguy cơ bảo mật nếu iPhone không được cài đặt đúng cách.
Độ bền linh kiện, khả năng sử dụng lâu dài giúp iPhone có giá khi bán lại tốt hơn các dòng điện thoại khác.
Sau khi nghe điện thoại và tin lời của người giả mạo là công an, hiệu trưởng trường tiểu học ở Hà Tĩnh bị mất số tiền gần một tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng.
Kẻ lừa đảo thường yêu cầu cung cấp thông tin ngân hàng hoặc chuyển tiền vào tài khoản. Các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo còn hiển thị dấu cộng (+) hoặc dãy số 00 ở đầu.
Kỹ thuật xâm nhập tài khoản email trong một phút được chuyên gia an ninh mạng Việt Nam trình diễn tại hội nghị bảo mật GISEC 2023 ở Dubai (UAE).
Loại tin nhắn này do các nhóm lừa đảo phát trực tiếp đến điện thoại người dùng thông qua các thiết bị phát sóng di động giả mạo, không qua các doanh nghiệp viễn thông.
Kẻ gian gọi điện thông tin chủ thuê bao không trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Sau đó, họ yêu cầu người dân kê khai thông tin cá nhân, mã OTP để gây án.
Gần tới thời hạn chuẩn hóa thông tin thuê bao viễn thông 31/3, những cuộc gọi lừa đảo tự xưng là người của Cục Viễn thông hoặc nhà mạng lại tái xuất.
Gọi điện báo tin con em chủ thuê bao phải nhập viện cấp cứu, kẻ xấu yêu cầu nạn nhân nhanh chóng chuyển tiền để đóng viện phí rồi chiếm đoạt.
Với thủ đoạn thao túng tâm lý, nhiều nghi phạm đã khiến các nạn nhân như bị mê muội, răm rắp làm theo yêu cầu chuyển tiền.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang điều tra vụ một cụ ông gần 80 tuổi bị lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 800 triệu đồng bởi nhân viên Viettel rởm.
Sau khi chiếm quyền sử dụng SIM cá nhân, kẻ gian chiếm đoạt mật khẩu tài khoản ngân hàng, ví điện tử, tài khoản mạng xã hội... để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bị kẻ mạo danh công an dọa nạt, nữ giảng viên đại học vào nhà nghỉ rồi răm rắp làm theo yêu cầu.