Mạo danh ngân hàng lừa đăng ký tiêm vaccine Covid-19
HSBC Việt Nam cho biết hiện có 2 chiêu thức được đối tượng lừa đảo áp dụng là mạo danh ngân hàng, nhà mạng mời khách hàng đăng ký tiêm vaccine và hoán đổi SIM điện thoại.
574 kết quả phù hợp
Mạo danh ngân hàng lừa đăng ký tiêm vaccine Covid-19
HSBC Việt Nam cho biết hiện có 2 chiêu thức được đối tượng lừa đảo áp dụng là mạo danh ngân hàng, nhà mạng mời khách hàng đăng ký tiêm vaccine và hoán đổi SIM điện thoại.
Ngân hàng ưu tiên trải nghiệm người dùng khi số hóa dịch vụ
Cá nhân hoá, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng là những ưu tiên hàng đầu khi chuyển đổi số của nhiều ngân hàng hiện nay.
Nữ sinh viên trình báo bị lừa hơn 800 triệu
Theo trình báo, sau khi làm theo hướng dẫn của một người xưng là công an, nữ sinh viên ở Đà Nẵng bị mất 837 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.
Đầu tư chứng khoán tại nhà trong giai đoạn giãn cách
Mang đến hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng, liên tục được cập nhật, Yuanta Việt Nam có thể hỗ trợ nhà đầu tư trong quá trình tham gia thị trường.
Vì sao ngân hàng số Cake hấp dẫn người dùng trẻ?
Ngân hàng số Cake tạo khác biệt với những chiếc thẻ MasterCard nhiều màu trẻ trung cùng xu hướng sử dụng số điện thoại làm số tài khoản dễ nhớ.
Mạo danh nhân viên ngân hàng để lừa chiếm gần 1 tỷ đồng
Lưu mạo danh nhân viên ngân hàng để yêu cầu người phụ nữ ở Bắc Giang đọc mã OTP rồi chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng.
Ngân hàng số đáp ứng nhiều nhu cầu tài chính
Sự ra đời của công nghệ tài chính cùng ảnh hưởng từ Covid-19 thúc đẩy việc tích hợp các dịch vụ ngân hàng trên cùng ứng dụng, giúp khách hàng giao dịch an toàn và dễ dàng hơn.
Giao dịch an toàn và tiết kiệm với ngân hàng số của NCB
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) khuyến khích người dùng sử dụng dịch vụ ngân hàng số, để đảm bảo an toàn và nhận nhiều ưu đãi.
OCB Omni ứng dụng công nghệ định danh trực tuyến
Công nghệ định danh trực tuyến (eKYC) tích hợp trên ứng dụng OCB Omni, cho phép khách hàng đăng ký, hoàn tất mở tài khoản hoàn toàn online.
Thủ đoạn của nhóm cuỗm 200 triệu trong tài khoản ngân hàng
Hoàng và đồng bọn giả lập trang web có giao diện giống website của Techcombank, dụ khách hàng đăng nhập và gửi mã OTP rồi đánh cắp 200 triệu của bị hại.
Người dùng VietinBank lại nhận SMS lừa đảo từ đầu số ngân hàng
Những tin nhắn lừa đảo bằng đầu số SMS ngân hàng quay trở lại trong thời gian qua. Ngân hàng VietinBank đã lên tiếng cảnh báo người dùng.
Mất 200 triệu trong tài khoản ngân hàng vì để lộ mã OTP
Sau khi chuyển nhầm tiền cho người khác, nữ khách hàng của Techcombank bị kẻ gian lừa lấy mã OTP trên điện thoại rồi chiếm đoạt 200 triệu trong tài khoản ngân hàng.
MB Bank cho khách mở tài khoản trùng số điện thoại
Cuộc đua số hóa ngành ngân hàng sôi động hơn khi mới đây, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tung chiến lược mới: Cung cấp số tài khoản trùng số điện thoại cho khách hàng.
CSGT không gọi điện để thông báo phạt nguội
Cục CSGT cho biết tất cả trường hợp phạt nguội sẽ được CSGT thông báo bằng văn bản và yêu cầu người vi phạm tới trực tiếp trụ sở công an để làm việc.
Hướng dẫn ghi phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp và xét tuyển đại học
Trước khi khai phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, thí sinh cần đọc kỹ hướng dẫn ghi phiếu để tránh sai sót.
Cảnh báo thủ đoạn giả danh cảnh sát thông báo nộp phạt nguội
Mạo danh CSGT gọi điện thoại yêu cầu người dân nộp tiền phạt nguội, kẻ xấu tìm cách chiếm đoạt tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
VCSC và VPBank - cú bắt tay chiến lược nâng cao trải nghiệm đầu tư
Công ty Cổ phần Chứng Khoán Bản Việt (VCSC) vừa hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), đồng thời triển khai nhiều ưu đãi cho nhà đầu tư mới.
Sân bay Nội Bài dự kiến đón 75.000 khách mỗi ngày trong cao điểm 30/4
Đại diện sân bay Nội Bài chia sẻ lượng khách qua sân bay trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5 dự kiến sẽ lên tới 75.000 khách/ngày, ngang với kỷ lục lượng khách năm 2019.
'Nói sân bay Tân Sơn Nhất quá tải do máy bay to là khó chấp nhận'
Đây là khẳng định của đại diện Vietnam Airlines sau khi lãnh đạo ACV nói sân bay Tân Sơn Nhất quá tải là do hãng hàng không khai thác các máy bay thân rộng, chở nhiều khách.
Chuyện gì đang diễn ra ở nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất?
"Chuyến bay chỉ mất 35 phút nhưng tổng thời gian vừa đến sớm để làm thủ tục và chờ đợi mất 2 giờ. Đây là chuyện rất vô lý", chị Tiên nói.