Hàng không quốc tế sẽ tăng mạnh dịp hè
Thị trường hàng không quốc tế trong dịp hè dự kiến đạt 2,5-3 triệu lượt khách/tháng, tương đương gần 78-80% so với trước dịch.
112 kết quả phù hợp
Hàng không quốc tế sẽ tăng mạnh dịp hè
Thị trường hàng không quốc tế trong dịp hè dự kiến đạt 2,5-3 triệu lượt khách/tháng, tương đương gần 78-80% so với trước dịch.
Doanh nghiệp ngoại thống trị kênh đại lý du lịch trực tuyến
Cả 5 đại lý du lịch trực tuyến (OTA) được yêu thích nhất quý I đều thuộc về các thương hiệu quốc tế. Không một nền tảng OTA nội địa nào lọt vào danh sách này.
Người Việt lên kế hoạch du lịch trước cả năm
Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2023 (VITM Hà Nội), một số khách đến chốt tour ngay từ ngày đầu tiên diễn ra sự kiện.
Tour nước ngoài dịp hè bán chạy
Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2023), nhiều doanh nghiệp cho biết du khách có xu hướng thích tour nước ngoài giá tầm trung hơn các tour trong nước vào dịp hè.
Chọn du lịch gần dịp 30/4 vì vé máy bay quá đắt
Các chặng bay nội địa đắt đỏ, một số khách nội địa có xu hướng cân nhắc đi du lịch các địa điểm gần thành phố hoặc đặt tour quốc tế khác có mức giá tương đương.
Hiện đại hóa trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
Gần 1 triệu lượt khách đi máy bay dịp lễ 30/4 dù giá vé rất đắt đỏ
Cục Hàng không Việt Nam ước tính có khoảng một triệu người đi máy bay trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5. Trong đó, lượng khách nước ngoài sẽ tăng mạnh hơn cùng kỳ năm ngoái.
Vị thế của Lazada Logistics trên bản đồ thị trường giao vận
Trung tâm phân loại hàng hóa mới nhất của Lazada Logistics tại KCN Sóng Thần đạt công suất 1 triệu bưu kiện mỗi ngày, góp phần khẳng định dấu ấn của Lazada trên bản đồ giao vận.
Tour đi Trung Quốc dịp 30/4 tăng giá, kén khách
Đến ngày 15/3, trong khi nhiều công ty lữ hành đã chốt khách dịp 30/4, thị trường du lịch Trung Quốc mới có thông báo mở cửa trở lại.
Khách quốc tế thiếu lý do chi tiền ở Việt Nam
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Du lịch Việt thiếu khách nước ngoài sau một năm mở cửa
Sau một năm mở cửa du lịch, ngành du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, khách quốc tế chưa đạt như kỳ vọng.
Việt Nam trong nhóm 6 thị trường lớn nhất của du lịch Thái Lan
Năm 2022, Thái Lan đón 11 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu 500 tỷ bath. Sáu thị trường khách quốc tế lớn nhất là Malaysia, Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc, Lào và Việt Nam.
Du lịch Việt tiếp tục chờ khách Trung Quốc
Theo các đơn vị lữ hành, Trung Quốc vẫn là một thị trường quan trọng, giúp Việt Nam đạt mục tiêu đón 8 triệu khách quốc tế trong năm nay.
Các thống kê chỉ ra du khách đang thắt chặt chi tiêu cho những chuyến đi chơi. Điều này khiến nhiều công ty lữ hành lo lắng.
Du lịch quốc tế mòn mỏi chờ khách Trung Quốc trở lại
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại trong và ngoài nước khiến các điểm đến nổi tiếng trên thế giới nóng lòng chờ đợi làn sóng du khách Trung Quốc kéo đến.
Hiếm tour đi xem chung kết AFF Cup
Nhiều đơn vị lữ hành cho biết họ không chú trọng đến việc tổ chức tour đi Thái Lan xem trận chung kết AFF Cup.
Hơn 200 doanh nghiệp cùng Tổng cục Du lịch, Hiệp hội du lịch và tỉnh Quảng Ninh ngồi tìm giải pháp thu hút khách Trung Quốc sau khi quốc gia này nới lỏng biện pháp chống dịch.
Trung Quốc đón khách trở lại sau 3 năm
Sáng 8/1, các chuyến bay đầu tiên theo quy định "không kiểm dịch" tại Trung Quốc đối với du khách quốc tế đã hạ cánh tại các sân bay ở Quảng Châu và Thâm Quyến.
Khách Việt chưa vội du lịch Trung Quốc
Trung Quốc dỡ bỏ nhiều quy định phòng dịch, mở cửa lại với khách quốc tế. Tuy nhiên, nhiều công ty tổ chức tour cho rằng du khách chưa sẵn sàng để trở lại đây.
Khách Việt chuộng đi Đài Loan, Hàn Quốc dịp Tết Dương lịch
Các điểm du lịch khu vực Đông Bắc Á đang trở lại mạnh mẽ, là lựa chọn của nhiều du khách Việt trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch sắp tới.