Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Pacific Rim: Uprising’: Quái vật Kaiju sẽ có sức mạnh khủng khiếp

Trong phần 2 của loạt phim “Pacific Rim”, những con quái vật Kaiju sẽ có sức mạnh vượt xa so với phiên bản tiền nhiệm và là thách thức lớn đối với lực lượng Jaeger bảo vệ Trái đất.

Trailer đầu tiên bộ phim 'Pacific Rim: Trỗi dậy' "Pacific Rim: Uprising" là phần hai của bộ phim khoa học viễn tưởng "Pacific Rim: (2013), xoay quanh những trận chiến bất tận giữa loài người và quái vật kaiju.

Trong Pacific Rim: Uprising, loài quái vật khổng lồ Kaiju quay trở lại tấn công Trái đất sau 10 năm vắng bóng. Giống như các phần kế tiếp khác, tập tiếp theo của Pacific Rim (Đại chiến Thái Bình Dương - 2013) cũng chạy theo xu hướng “to lớn hơn, hoàng tráng hơn”. Có nghĩa là các robot Jaeger và quái vật Kaiju sẽ trở nên khổng lồ hơn và lợi hại hơn.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Empire, chuyên gia kỹ xảo Peter Chiang của Pacific Rim: Uprising tiết lộ trong phần mới này, các quái vật Kaiju trở nên nguy hiểm hơn với nhiều năng lực mới đáng sợ. Đáng kể nhất là 3 con quái vật Raijin, Hakuja và Shrikethorn.

“Raijin giống như khủng long bạo chúa T-Rex. Nó có khả năng hấp thu năng lượng từ mọi cuộc tấn công và dùng nguồn năng lượng đó làm vũ khí”, ông Chiang kể. Raijin là quái vật Kaiju “cấp 5”, cấp to lớn và mạnh mẽ nhất.

Phim Pacific Rim: Uprising anh 1
Trong Pacific Rim: Uprising, loài người lại phải nhờ cậy vũ khí Jaeger để chống quái vật Kaiju. Ảnh: Universal

Trong khi đó, Hakuja và Shrikethorn là Kaiju cấp 4, nhưng không kém phần nguy hiểm. “Hakuja giống như loài lai giữa bọ ngựa, chuột chũi và cá sấu. Còn Shrikethorn có thể bắn ra plasma”, ông Chiang cho biết. Ngoài ra, khác với phần 1, Kaiju ở Pacific Rim: Uprising thông minh hơn và có khả năng tư duy chiến lược.

Nam diễn viên John Boyega, người nổi tiếng với 2 phần Star Wars: The Force AwakensThe Last Jedi, mô tả cuộc tấn công của Kaiju ở phần 1 chỉ là “đòn nắn gân”. Trong cuộc xâm lược thứ 2 này, loài sinh vật tạo ra Kaiju có kế hoạch cụ thể hơn để chiếm Trái đất.

Pacific Rim của đạo diễn lừng danh Guillermo del Toro ra mắt hồi tháng 7/2013 và được đánh giá cao về kỹ xảo. Với kinh phí 190 triệu USD, phim đạt doanh thu toàn cầu 411 triệu USD. Ông del Toro không thực hiện tiếp phần 2, chỉ đóng vai trò nhà sản xuất.

Uprising kể câu chuyện 10 năm sau đó với gương mặt mới gương mặt mới Jake Pentecost (John Boyega). Anh là con trai của tướng Stacker Pentecost (Idris Elba), nhà lãnh đạo lực lượng Jaeger đã hi sinh trong cuộc chiến chống quái vật Kaiju.

Pacific Rim: Uprising dự kiến ra mắt khán giả thế giới vào đầu tháng 3/2018.

Loạt phim bom tấn không thể bỏ qua trong năm 2018

“Tomb Raider”, “Pacific Rim 2”, “Avengers 3”, “Deadpool 2”, “Jurassic World: Fallen Kingdom”… là những dự án phim giải trí rất được chờ đợi trong năm sau.

‘Pacific Rim 2’ hé lộ trận đại chiến mới giữa robot và quái vật

Bộ phim “Pacific Rim: Uprising” mới tung ra trailer đầu tiên, giới thiệu hàng loạt nhân vật mới cùng thế hệ người máy nâng cấp trong trận chiến tiếp theo với các kaiju.


Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm