Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pacquiao và Mayweather làm gì trước khi thi đấu?

Hai võ sĩ cần có tinh thần thoải mái và thể lực tốt nhất cho cuộc tỷ thí khiến người hâm mộ quyền anh háo hức chờ đợi lúc 9h ngày 3/5 (theo giờ Việt Nam).

Trang Daily Mail đưa tin, Manny Pacquiao sẽ thức dậy khá muộn ở khách sạn ngày diễn ra trận đấu 2/5 (theo giờ Mỹ). Sau đó, tay đấm người Philippines sử dụng nước ấm, thưởng thức món tôm hấp và thịt gà.

Trận đấu giữa Pacquiao và Mayweather là cuộc tỷ thí của hai tay đấm xuất sắc hạng bán trung. Ảnh: Getty Images.

Huấn luyện viên Freddie Roach cho rằng, Pacquiao không nên ở trong phòng khách sạn cả ngày. Võ sĩ người Philippines có thể đi dạo. Ngoài ra, PacMan dành thời gian đọc kinh thánh.

Tay đấm Pacquiao chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp Mayweather: “Tôi có mọi thứ nhờ Chúa. Tôi từng phải ngủ ngoài hè phố và chịu cảnh đói khát. Chúa đã giúp tôi có sức khỏe và cuộc sống hiện tại”.

Còn Floyd Mayweather sẽ thưởng thức bữa sáng trong lâu đài. Sau đó, anh nghĩ về việc làm thế nào để chơi tốt nhất khi gặp Manny Pacquiao. Ông bầu Leonard Ellerbe của Mayweather chia sẻ: “Trong suy nghĩ, cậu ấy biết những gì cần làm và phải chuẩn bị cho trận đấu”.

Pacquiao cảm ơn Mayweather vì người hâm mộ quyền anh

Pacquiao đã sẵn sàng thi đấu với Floyd Mayweather. Anh hy vọng người hâm mộ quyền anh được chứng kiến trận so găng hấp dẫn lúc 9h ngày 3/5 (theo giờ Việt Nam).

 

Ông Ellerbe cho rằng, võ sĩ người Mỹ sẽ lấy siêu xe và tự lái khoảng 20 km đến võ đài, đánh bại đối thủ, có ngân phiếu, trở về nhà và mở tiệc. Những việc trên được làm tuần tự.

Tuy nhiên, hai võ sĩ thường ở một mình trước một ngày diễn ra trận đấu (1/5, giờ Mỹ). Pacquiao và Mayweather thường không có nhiều thứ cần chuẩn bị dù đó là trận quyền anh đắt nhất lịch sử có giá 300 triệu USD. Cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới George Foreman cho rằng: “Đó là những giờ cô đơn nhất trong cuộc đời của hai võ sĩ”.

Mayweather hay Pacquiao sẽ bị knock-out?

Floyd Mayweather đã trải qua 47 trận không thua, nhưng anh có thể phải nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp khi đối đầu võ sĩ xuất sắc người Philippines Manny Pacquiao.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm