Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pagani Zonda S biến hình qua bàn tay nghệ sĩ Ả-rập

Nghệ sĩ Ả-rập Shalemar Sharbatly mất 4 ngày để biến hình chiếc Pagani Zonda S thành một tác phẩm hội họa. Toàn bộ thân xe được sơn lại theo phong cách "nghệ thuật chuyển động".

Pagani Zonda S bien hinh thanh tranh nghe thuat anh 1
Dưới bàn tay của nghệ sĩ Ả-rập Shalemar Sharbatly và thương hiệu da thuộc danh tiếng Foglizzo Leather, chiếc Pagani Zonda S đã biến hình thành tấm vải sặc sỡ với khối động cơ V12.
Pagani Zonda S bien hinh thanh tranh nghe thuat anh 2
Sharbatly được trao cơ hội để thể hiện kỹ năng của cô với chiếc Pagani Zonda S. Người nghệ sĩ phải thực hiện toàn bộ công đoạn vẽ thân xe bằng tay, không có gì ngoài một cây cọ và đôi mắt của chính mình để kiểm soát các chi tiết.
Pagani Zonda S bien hinh thanh tranh nghe thuat anh 3
Sau khi kết thúc quá trình vẽ, siêu xe nước Ý trở nên nổi bật hơn hẳn ngay cả khi đặt cạnh để so sánh với các mảng sợi carbon đầy màu sắc do chính Foglizzo Leather sản xuất.
Pagani Zonda S bien hinh thanh tranh nghe thuat anh 4
Ở phần thân xe bên phải của Zonda S, Sharbatly đã phối hợp các sắc thái của màu đỏ, hồng, tím, xanh biển và một ít màu vàng để tạo nên một thiết kế giá trị, phù hợp với dòng xe huyền thoại như Zonda.
Pagani Zonda S bien hinh thanh tranh nghe thuat anh 5
Trong khi phía bên hành khách mang thiết kế chủ yếu là màu đỏ, thì ở phần chỗ ngồi của người lái bên trái lại nổi trội với các sắc thái khác nhau của màu xanh biển và xanh lá. Từ một góc nhìn nhất định, người ta có thể thấy mảng màu ấy giống như một vùng biển mênh mông.
Pagani Zonda S bien hinh thanh tranh nghe thuat anh 6
Tất nhiên, công việc thiết kế này đã được chuẩn bị tươm tất để không ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc xe. Toàn bộ thân xe được dán phim bảo vệ và màu sơn được phủ lên trên, do đó chúng có thể được tháo ra dễ dàng.
Pagani Zonda S bien hinh thanh tranh nghe thuat anh 7
Mất 4 ngày để Sharbatly sáng tạo và vẽ ra tác phẩm độc đáo này. Cô cho biết "chiếc Pagani Zonda S như một tác phẩm nghệ thuật chuyển động khi nó đứng trước mặt và nhìn chằm chằm về phía bạn”.
Pagani Zonda S bien hinh thanh tranh nghe thuat anh 8
Sharbatly đã làm nên tên tuổi của mình trong lĩnh vực nghệ thuật từ chính tác phẩm concept “Moving Art” (tạm dịch: Nghệ thuật chuyển động). Ý tưởng chủ đạo này được thiết kế với mục đích mang nghệ thuật vượt ra ngoài các bức tường trong phòng trưng bày.

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam xuất hiện trên phố

Siêu xe Bugatti Veyron 16.4 độc nhất tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Chiếc xe được đưa đi đăng kiểm để chuẩn bị về tay chủ mới.









Nguyễn Oanh

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm