Giới thiệu căn hộ tại quận 2 với giá 852 triệu đồng
Sở hữu mức giá vừa tầm với gói giải pháp tài chính thông minh, căn hộ Citisoho hứa hẹn thu hút nhiều khách hàng trong lễ giới thiệu chính thức ngày 18/12 tại TP.HCM.
403 kết quả phù hợp
Sở hữu mức giá vừa tầm với gói giải pháp tài chính thông minh, căn hộ Citisoho hứa hẹn thu hút nhiều khách hàng trong lễ giới thiệu chính thức ngày 18/12 tại TP.HCM.
Nhà phân phối độc quyền dự án căn hộ này tối ưu hóa quyền lợi cho khách mua bằng việc ưu đãi đến 160 triệu đồng thông qua hình thức chiết khấu 18%.
Từ lâu, các vật phẩm phong thủy đã trở thành món quà Tết được ưa chuộng vì chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp, giúp đem lại vượng khí và vận may cho người nhận.
Việc Parkson lui quân có thể xem là hồi chuông cảnh báo đối với các thương hiệu bán lẻ chậm thay đổi...
Ăn theo Black Friday, trung tâm thương mại Parkson cuối cùng tại Hà Nội tung nhiều khuyến mại để hút khách. Song ngay cả như vậy, cảnh mua sắm vẫn diễn ra khá ảm đạm.
Vài năm gần đây, Black Friday đã trở thành thời điểm đẻ trứng vàng cho thị trường mua sắm sôi động tại Việt Nam, trở thành mùa vàng cho các tín đồ shopping.
Hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sau 5 năm đầu kinh doanh nhưng lãi ít, kể từ năm 2014 trở đi, Parkson liên tiếp thua lỗ, phải đóng cửa một số trung tâm thương mại.
Nhiều gian hàng tại Parkson Việt Tower đang rục rịch di dời sau thông báo trung tâm thương mại này chính thức đóng cửa từ ngày 15/12 tới đây.
Nhiều gian hàng tại Parkson Viet Tower ở Hà Nội đang rục rịch rời đi sau thông báo trung tâm thương mại này chính thức đóng cửa từ ngày 15/12 tới đây.
Ngày 11/11, Black Friday của Maison Fashion Group sẽ diễn ra tại nhiều trung tâm thương mại và cửa hàng với ưu đãi lớn từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.
Ath-lesuire - cảm hứng thể thao là phong cách đang khuấy đảo streetstyle của rất nhiều fashionista thời gian gần đây.
Một chiếc áo ngực vừa vặn không chỉ tôn lên đường nét gợi cảm, quyến rũ cho trang phục mà còn giúp bảo vệ sức khỏe vòng một của bạn gái.
Cấm nhân viên bán hàng dùng điện thoại, cúi chào khách ngay cả khi họ không mua hàng, gói sản phẩm bằng giấy là những chiêu thức để một đại gia bán lẻ Nhật lấy lòng khách Việt Nam.
Takashimaya quyết định tiến vào Việt Nam với nhiều kỳ vọng vào thị trường tiềm năng ở Đông Nam Á này.
Người trẻ (25-35 tuổi) chiếm hơn 32% dân số Việt Nam. 2/3 trong số này đang có nhu cầu bức thiết về nhà ở. Tuy nhiên, cơ hội sở hữu tổ ấm với nhiều người trẻ vẫn không đơn giản.
Nhiều người trẻ tại TP HCM mong muốn mua được căn hộ ở quận 2 vì chất lượng sống, môi trường xanh và nhiều tiện ích cao cấp nơi đây.
Được quy hoạch bài bản với hệ thống hạ tầng và tiện ích mà vẫn đảm bảo môi trường sống sinh thái trong lành, KĐT Cát Lái, quận 2 đang trở thành điểm hút dân cư mới của TP HCM.
“Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, KĐT Cát Lái sẽ sớm trở thành một trong những nơi đáng sống tại TP HCM. Nghĩa là trong 20-30 năm tới, tiềm năng phát triển BĐS nơi đây sẽ rất lớn".
Nằm trong số ít khu đô thị có đủ tiềm năng phát triển và định hướng rõ ràng để trở thành đô thị xanh kiểu mẫu, dự án Cát Lái đang là điểm đến lý tưởng của người mua nhà.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm trong khu Đông TP HCM với ba mặt hướng ra sông Rạch Chiếc, Flora Fuji đang là tâm điểm chú ý của giới đầu tư bất động sản Sài Gòn.