Vẫn giữ tiêu chí kinh doanh để phát triển và nâng tầm sản phẩm, Passio tiếp tục nỗ lực khẳng định mình thương hiệu cà phê tươi, sạch theo phong cách mang đi đầu tiên tại Việt Nam.
Người Việt có thói quen uống cà phê hàng ngày, nhưng không phải ai cũng hiểu cà phê sạch là gì, và thế nào là hạt cà phê đạt chuẩn UTZ. Hiểu được điều đó, Passio đã dành không ít thời gian và công sức để hướng người tiêu dùng đến một sản phẩm có lợi cho sức khỏe. Với mạng lưới rộng khắp, vị trí thuận tiện cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt, Passio đang từng bước tạo phong cách và giá trị mới cho cà phê Việt.
Cuối tháng 6, đầu tháng 7/2014, Passio tiếp tục khai trương đồng loạt hai terminal mới tại 126 Điện Biên Phủ, quận 1 và 431 Lê Hồng Phong, quận 10 (TP.HCM).
|
Đây được xem là hai trạm dừng chân theo tiêu chuẩn mới của Passio với không gian thoáng, thư giãn. |
|
Cách bài trí phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng như hội họp, gặp gỡ bạn bè, đối tác… |
|
Đối tượng phục vụ chính của Passio vẫn là giới trẻ, giới văn phòng hiện đại yêu thích cà phê. |
|
Từ 29/6, chương trình Tưng bừng mừng khai trương - Mua 1 tặng 1 rất hấp dẫn. |
|
Chương trình được áp dụng tại Passio Điện Biên Phủ và Lê Hồng Phong cho đến hết ngày 31/7. |
|
Ngoài ra tại 126 Điện Biên Phủ, khách hàng vừa thưởng thức các món uống ngon, vừa được tặng phiếu quà tặng trị giá đến 200.000 đồng. |
|
Thức uống của Passio được giới trẻ ưa chuộng. |
Điền thông tin tặng quà từ Passio tại đây.
Liên hệ: Facebook
Tư liệu: Passio