Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pedro ra mắt BST xuân phong cách

Điểm nhấn về sự tinh tế và sắc màu trẻ trung trên những mẫu thiết kế tối giản được thể hiện rõ nét trong BST xuân 2014 của Pedro.

BST xuân 2014 dành cho nam và nữ của Pedro là tập hợp những thiết kế đơn giản mà vẫn tinh tế.
Trong BST dành cho nam, các mẫu giày dạ tiệc lên ngôi với phần đế màu trắng, tương phản trên gam nền xanh và đen. Kiểu giày wingtip đạt được sự phóng khoáng nhờ những họa tiết trang trí brogue phối hợp cùng đường cắt may tỉ mỉ.
Chất liệu da bê, da lộn khéo léo kết hợp với các gam màu trung tính như trắng, xám hoặc gam màu cam, xanh, mang lại diện mạo khỏe khoắn, trẻ trung cho các chàng trai.
Dòng sản phẩm túi dành cho nam năng động và hiện đại. Trên nền chiếc túi tote khổ lớn là sự kết hợp khéo léo của gam màu trầm với các chi tiết trang trí nhỏ nhắn.
Ở bộ sưu tập dành cho nữ, vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng của Pedro được khắc họa qua những đôi giày cao gót thời trang, đôi sandal thanh thoát, đôi giày pump mũi nhọn…
Với các cô gái cá tính, những đôi giày có chất liệu da rắn đính kim loại hoặc chunky gót lớn đi kèm chi tiết trang trí tương phản sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Những gam màu trung tính được cân bằng với đen và màu xanh khiến bộ đồ vừa đơn giản vừa tinh tế. Bạn cũng có thể nổi bật và tỏa sáng với những họa tiết in hình học hoặc hoa văn trang trí lạ mắt.
Những chiếc túi dạng khối từ cỡ nhỏ đến cỡ trung khiến phong cách thời trang của các quý cô sinh động hơn trong khoảnh khắc giao mùa. Màu xanh trẻ trung đặt trên nền của gam nude tinh tế hay trắng trang nhã tạo bước chuyển mình năng động cho BST túi xách năm nay.
BST xuân đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng Pedro. Tham khảo thêm các thiết kế tại đây.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm