Chuyên gia: 'Thị trường chứng khoán đã không còn là sòng bạc'
Giới quan sát cho rằng thời kỳ của những gói kích thích kinh tế khổng lồ đã qua. Điều này đồng nghĩa với việc nhà đầu tư phải bỏ công sức nhiều hơn để kiếm tiền từ thị trường.
669 kết quả phù hợp
Giới quan sát cho rằng thời kỳ của những gói kích thích kinh tế khổng lồ đã qua. Điều này đồng nghĩa với việc nhà đầu tư phải bỏ công sức nhiều hơn để kiếm tiền từ thị trường.
Sau hơn 2 tháng đóng cửa, McDonald, thương hiệu đồ ăn nhanh biểu tượng của Mỹ, chấp nhận chịu lỗ để rời khỏi thị trường Nga.
Cựu VĐV bóng rổ Clifton Powell Jr, bạn trai mới của Sasha Obama, là con trai diễn viên huyền thoại và đang phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, truyền hình.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài năm nay là dịp để người tiêu dùng có những chuyến du lịch, hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sum vầy cùng người thân, bạn bè.
Từ khi ra mắt, các dòng sản phẩm của Samsung Galaxy S22 series luôn gây ấn tượng về sự phá cách. Loạt phụ kiện chính hãng đi kèm của S22 cũng sở hữu vẻ độc đáo tương xứng.
Nhóm quỹ ngoại và các cổ đông nội bộ đã quyết định chuyển nhượng toàn bộ cổ phần NNG sau khi Indorama Netherland chào mua 100% vốn.
Không chỉ các công ty công nghệ, lĩnh vực thời trang hay đồ uống cũng đang chạy đua nhằm chiếm chỗ trong vũ trụ ảo.
Trước sức ép từ dư luận và các nhà đầu tư, nhiều tập đoàn lớn của Mỹ như McDonald's, Starbucks, Coca-Cola phải dừng sản xuất và kinh doanh tại Nga.
Thời gian gần đây, cả 4 nhãn hàng đều bị chỉ trích vì tiếp tục hoạt động ở Nga trong khi nhiều công ty Mỹ khác đã tuyên bố dừng hoạt động.
Những ngày đầu năm mới, giới trẻ và cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước thông tin về Limo - chiếc pizza dài 1 mét đến từ thương hiệu lâu đời.
Dù ra mắt chưa lâu, Thị trấn Bao Vui - sự kiện ảo của ứng dụng TapTap - đã thu hút sự quan tâm nhờ những thử thách thú vị cùng quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn.
Với công nhân, sinh viên hay hoàn cảnh khó khăn, tấm vé về quê thêm niềm vui, hy vọng sum vầy sau một năm nhiều sóng gió.
Điểm chung của Ánh Tuyết, Cao Vệ và Hoàng Việt - 3 nhân vật tiêu biểu trong thế hệ MT đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam - chính là sự tự tin, kiên trì cùng tinh thần dấn thân.
Suntory PepsiCo 5 lần liên tiếp vào top 1.000 công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020.
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Những ngày cuối năm, về nhà là chuyến đi mà chúng ta đều mong mỏi. Trong một năm biến động như 2021, về nhà càng trở thành niềm trăn trở của nhiều người.
Đối với những người con xa xứ, nhà là đích đến của nỗi nhớ và ước mơ. Hành trình đoàn viên sau một năm biến động lại càng đặc biệt với sự trở lại của chiến dịch “Mang Tết về nhà”.
Về nhà là điều nhiều người mong mỏi, nhất là khi vừa trải qua quãng thời gian đầy thử thách.
Chương trình “Mang Tết về nhà” do Pepsi phối hợp Trung ương Đoàn tổ chức, tặng hơn 3.000 vé xe khách, máy bay cho sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Hướng đến môi trường xanh - sạch và bảo vệ nguồn nước, Suntory PepsiCo Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh".