Nối dài những toa tàu chở Tết về nhà, lan tỏa niềm vui sum vầy
Với công nhân, sinh viên hay hoàn cảnh khó khăn, tấm vé về quê thêm niềm vui, hy vọng sum vầy sau một năm nhiều sóng gió.
678 kết quả phù hợp
Với công nhân, sinh viên hay hoàn cảnh khó khăn, tấm vé về quê thêm niềm vui, hy vọng sum vầy sau một năm nhiều sóng gió.
Điểm chung của Ánh Tuyết, Cao Vệ và Hoàng Việt - 3 nhân vật tiêu biểu trong thế hệ MT đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam - chính là sự tự tin, kiên trì cùng tinh thần dấn thân.
Suntory PepsiCo 5 lần liên tiếp vào top 1.000 công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020.
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Những ngày cuối năm, về nhà là chuyến đi mà chúng ta đều mong mỏi. Trong một năm biến động như 2021, về nhà càng trở thành niềm trăn trở của nhiều người.
Đối với những người con xa xứ, nhà là đích đến của nỗi nhớ và ước mơ. Hành trình đoàn viên sau một năm biến động lại càng đặc biệt với sự trở lại của chiến dịch “Mang Tết về nhà”.
Về nhà là điều nhiều người mong mỏi, nhất là khi vừa trải qua quãng thời gian đầy thử thách.
Chương trình “Mang Tết về nhà” do Pepsi phối hợp Trung ương Đoàn tổ chức, tặng hơn 3.000 vé xe khách, máy bay cho sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Hướng đến môi trường xanh - sạch và bảo vệ nguồn nước, Suntory PepsiCo Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh".
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Kết thúc vòng Chinh phục, bộ tứ HLV Rap Việt đã giành về cho đội mình nhiều thí sinh sáng giá. Cả bốn đội đã sẵn sàng cho chặng đường đấu rap kịch tính phía trước.
“Đề án phát triển đô thị thông minh bền vững giai đoạn 2018-2025 và định hướng đến năm 2030” của Bình Dương là động lực để tỉnh phục hồi sau làn sóng Covid-19.
"Tung tăng tung tẩy... Trời Tây" là cuốn sách mới của nhà báo Lưu Đình Triều. Tác phẩm được thai nghén từ lâu và ra mắt trong những ngày giãn cách chống Covid-19 khắc nghiệt.
Vào cuối thập niên 1970, nhạc disco và những vũ trường nhạc sống là hình thức giải trí ăn khách nhất tại Hong Kong. Sự xuất hiện của karaoke khiến các hộp đêm suy tàn.
Theo tạp chí Forbes, võ sĩ Conor McGregor có mức thu nhập cao nhất giới thể thao trong năm 2021, hơn những ngôi sao bóng đá như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo.
Được các vận động viên đeo khi thi đấu, nhiều mẫu đồng hồ thu hút sự chú ý.
Nhu cầu mua những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt đỏ đang bùng nổ. Tuy nhiên, việc tiếp cận chúng là rất khó khăn.
Gánh nặng cơm áo gạo tiền của người lao động nghèo càng thêm chất chồng trong đại dịch. Sự hỗ trợ thiết thực của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp phần nào giúp họ vượt khó.
Tyra Banks, Naomi Campbell, Kate Moss là những siêu mẫu mang tính biểu tượng mọi thời đại.
Tiếp nối thành công năm 2020, chương trình “Triệu bữa cơm 2021” được tái khởi động nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, đang chịu tác động bởi đại dịch Covid-19.