Những điều ít biết về liên minh nước giải khát Nhật - Mỹ tại Việt Nam
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
466 kết quả phù hợp
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Chị Nguyễn Xuân Linh Trang - Giám đốc Marketing của Suntory Pepsico Việt Nam chia sẻ cách giúp tập đoàn đa quốc gia này liên tục thu hút và giữ chân thành công các tài năng trẻ.
Câu thần chú “cân bằng công việc và cuộc sống” của rất nhiều người trẻ mưu cầu thành công hóa ra lại chứa đựng nhiều hơn một tầng nghĩa.
Vào Việt Nam từ 1994, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp ngoại có đóng góp nổi bật cho thị trường sở tại, với tâm niệm “Chúng tôi chỉ phát triển khi bạn phát triển”.
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
8 tiếng ở văn phòng "nở hoa" hay "bế tắc" đôi khi không chỉ xuất phát từ tâm trạng của nhân viên, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường làm việc, sếp hay đồng nghiệp.
Lương thưởng có thể là yếu tố đầu tiên người lao động quan tâm, nhưng để gắn kết lâu dài với một tổ chức, họ mong đợi nhiều hơn thế.
Lần đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện của Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng lan tỏa và tạo hiệu ứng lớn trên mạng xã hội.
Nhà tuyển dụng đòi loại ngay những “sinh viên 5 tốt” đang ngồi đối diện với ông, bởi các bạn này đến dự tọa đàm mà chỉ tập trung làm những việc riêng vô ích.
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018, với nhiều đóng góp và hoạt động nổi bật, thiết thực.
Theo Forbes, mức án phạt gian lận của cựu tỷ phú phá sản Sam Wyly giảm từ 1,3 tỷ USD xuống còn 500 triệu USD.
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Một cuộc kiểm toán toàn cầu vừa chứng minh rằng Coca-Cola gây ô nhiễm rác thải nhựa nhiều hơn so với các doanh nghiệp khác.
Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về marathon ở Việt Nam đã chính thức khép lại sau 8 tập phát sóng.
Tập 7 chương trình Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM vừa lên sóng đã hút nhiều khán giả nhờ sự tham gia của ca sĩ Minh Hằng, MC Nguyên Khang, nhóm Uni5, Han Sara…
Đội hồng “Cuộc đua kỳ thú” MLee - Quốc Anh, người mẫu Lê Xuân Tiền, nhóm Uni5, diễn viên Liên Bỉnh Phát, ca sĩ Trọng Hiếu… đều góp mặt trong tập 6 của Revive Marathon xuyên Việt.
Tiếp nối thành công tại 2 cung đường ở Quảng Bình và Hà Nội, Revive Marathon xuyên Việt đã kết thúc ngày 13/10 tại cung đường khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
Sau Quảng Bình, chuỗi sự kiện Revive Marathon xuyên Việt tiếp tục đến Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn vận động viên đến từ khắp mọi miền đất nước.
Sự kiện còn có sự tham gia của diễn viên Bảo Thanh, MC - diễn viên Tuấn Tú, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Nguyễn Duy Khoa, quán quân “Người giấu mặt” - Hoàng Sơn Việt…
Hoạt động tàn phá rừng quá độ để làm đồn điền dầu cọ ở Indonesia đang gây ra nhiều tác động tiêu cực, bao gồm hàng loạt vụ cháy rừng thải khí độc lan sang các nước Đông Nam Á.