Pepsi kiện 4 nông dân, đòi hơn nửa triệu USD vì trồng khoai độc quyền
PepsiCo đâm đơn kiện 4 nông dân tại Ấn Độ, đòi bồi thường tổng cộng 572.000 USD với lý do họ đang trồng loại khoai tây được đăng ký độc quyền bởi công ty để sử dụng.
460 kết quả phù hợp
PepsiCo đâm đơn kiện 4 nông dân tại Ấn Độ, đòi bồi thường tổng cộng 572.000 USD với lý do họ đang trồng loại khoai tây được đăng ký độc quyền bởi công ty để sử dụng.
Trải qua một thập kỷ, những củ khoai tây - nguyên liệu “bền mùa” và nụ cười của người nông dân Đơn Dương là cái kết đẹp cho mô hình kết hợp doanh nghiệp - hộ nông tại Lâm Đồng.
Trải qua một thập kỷ, những củ khoai tây - nguyên liệu “bền mùa” và nụ cười của người nông dân Đơn Dương là cái kết đẹp cho mô hình kết hợp doanh nghiệp - hộ nông tại Lâm Đồng.
Sau 8 mùa, Vietnam International Fashion Week (VIFW) dần trở thành sự kiện thời trang uy tín và chuyên nghiệp. Đón mùa mới, VIFW kỳ vọng mang tầm nhìn lớn cho thời trang Việt Nam.
Trở lại sau 8 mùa thành công, Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã khởi động mùa thứ 9, với gương mặt mở màn là NTK Chung Thanh Phong.
Sau vài giờ đăng tải, “Bùa ăn” - MV Tết mới nhất của Huỳnh Lập cùng “Bích Phô” Quang Trung đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì những lời khuyên ăn uống gây ám ảnh.
Những thành quả mà Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đạt được cho thấy sự nỗ lực vượt lên chính mình và ghi nhận phần nào sự cố gắng không ngừng của SPVB.
Sáu năm trước, gia đình anh Tùng không đủ điều kiện trang trải cuộc sống. Đến nay, anh đã có nguồn thu nhập ổn định với 0,9 ha trồng khoai tây bền vững, cho năng suất 30-35 tấn/ha.
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Thông qua đoạn clip dài chưa đầy 1 phút thực hiện bởi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người hâm mộ VN sẽ lần đầu được thấy và hiểu những vất vả, hy sinh của các VĐV trước đỉnh cao ASIAD.
Sau 27 năm tham gia các doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, Lê Trung Thành, “người làm thuê số một Việt Nam” quyết định rẽ sang lối đi mới.
Hàng loạt doanh nghiệp vang bóng một thời báo lãi lớn trong nửa đầu năm 2018, những thương hiệu sau nhiều năm thua lỗ cũng đã có lãi trở lại và vượt lên mạnh mẽ.
Trên thế giới có khoảng 20 quốc gia đang áp dụng thuế đường. Với mục đích giảm nguy cơ béo phì, thuế đường gây tranh cãi khi làm tăng chi phí sản xuất, giảm doanh thu ngành F&B.
Nền công nghiệp ôtô đang chứng kiến bước phát triển mạnh mẽ ở phân khúc xe điện. Trong đó, nhiều cái tên được kỳ vọng sẽ dẫn đầu trào lưu sử dụng xe điện trong tương lai.
Kết thúc cuộc thi Dynamic, nhóm sinh viên giành chiến thắng đã có cơ hội “mục sở thị” môi trường hoạt động của một trong những tập đoàn giải khát lớn nhất Nhật Bản.
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Sáng 13/5 chương trình giao lưu “Khát vọng tương lai” đã được tổ chức tại hội trường Nhà điều hành, ĐH Quốc gia TP.HCM.
Đang nổi với chuỗi quán đình đám, Nguyễn Hải Ninh tuyên bố đi trồng cà phê. CEO trẻ này khẳng định mình sẽ đi đến cùng đam mê và muốn làm điều tử tế nhất với cà phê Việt.
Sau gần một năm diễn ra với nhiều vòng tranh tài, cuộc thi Dynamic 2017 “Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về ĐH Kinh tế TP.HCM.
Theo kết quả do Công ty Anphabe công bố ngày 22/3, doanh nghiệp này đã vươn lên top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tiêu dùng nhanh, tăng 2 hạng so với năm 2016.