Hình ảnh sum vầy xúc động của nữ sinh về quê ăn Tết
Sống tại Ninh Bình và học tại TP.HCM, sinh viên Trần Thị Hiên đã vỡ òa trong niềm vui Tết sum vầy sau chuyến xe dài hơn 2 ngày 2 đêm.
459 kết quả phù hợp
Hình ảnh sum vầy xúc động của nữ sinh về quê ăn Tết
Sống tại Ninh Bình và học tại TP.HCM, sinh viên Trần Thị Hiên đã vỡ òa trong niềm vui Tết sum vầy sau chuyến xe dài hơn 2 ngày 2 đêm.
Chí Thiện hát tặng SV trước khi về quê vui Tết sum vầy
Trong buổi lễ tiễn 2.500 sinh viên, người lao động khó khăn về quê cùng “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” 2017, Chí Thiện, V.Music new đã có những màn trình diễn sôi động.
Bí thư Đinh La Thăng chúc Tết, tiễn sinh viên về quê đón Tết
Là một trong những thành viên có mặt sớm nhất tại chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết Sum Vầy 2017”, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã tiễn 2.500 sinh viên về quê dịp Tết.
Đại diện Suntory Pepsico chia sẻ về 'Chuyến xe mùa xuân'
Bà Huỳnh Thị Xuân Liên, Phó Tổng Giám đốc cấp cao của Công ty Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, chia sẻ về chương Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy
Coca-Cola bị kiện vì che giấu tác hại của đồ uống có đường
Coca-Cola và Hiệp hội đồ uống Mỹ vừa bị kiện hôm thứ tư 4/1 do các hành vi lừa dối người tiêu dùng liên quan đến tác hai của đồ uống có đường tới sức khỏe.
Minh Hằng: ‘Tôi thành công là nhờ khổ luyện’
Minh Hằng chia sẻ cô theo đuổi hình ảnh năng động và luôn cân bằng trong tâm lý. Để đạt trạng thái tốt nhất, bí quyết của giọng ca “Nhẹ nhàng đón Xuân” là… thư giãn.
5 cách để món ăn sáng tạo của 'hoàng tử bánh Tây' Yun Lukas
Có biệt danh hoàng tử của những món bánh ngọt, Yun Lukas nổi tiếng với những công thức độc đáo. Để bữa ăn ngày Tết thêm độc đáo, blogger ẩm thực chia sẻ nhiều bí quyết riêng.
Johnny Trí Nguyễn: 'Tôi có 3 đam mê là võ, phim và môtô'
Điển trai, giỏi võ, mê môtô và luôn chọn làm điều khác biệt là những gì mọi người ấn tượng với Johnny Trí Nguyễn.
Truyền thông 'Em yêu nước sạch' từ Nhật đến Việt Nam
“Mizuiku”, mô hình truyền thông tuyên truyền về nước sạch nổi tiếng của Nhật đã thu hút hàng nghìn trẻ em Việt Nam.
Thị trường nước giải khát: Miếng bánh ngon nhưng khó nuốt
Giai đoạn 2000-2015, nước giải khát tăng trưởng từ 800 triệu lít lên 4,8 tỷ lít, trở thành thị trường cạnh tranh lớn các doanh nghiệp nội - ngoại.
Mỹ Tâm và 20 năm cam kết giữ vững một chất lượng nghệ thuật
“Chỉ một cam kết chất lượng nghệ thuật” chính là lý do suốt 20 năm qua, cô ca sĩ “Hoạ mi tóc nâu” luôn giữ vững được thương hiệu mang tên Mỹ Tâm.
20 sếp nữ có thu nhập cao nhất hành tinh
CEO của Oracle được trả mức 41 triệu USD trong khi CEO của Yahoo nhận số tiền 36 triệu USD, là quán quân và á quân danh sách sếp nữ có thu nhập "khủng", theo CNN.
Thói quen giải khát ngày ấy - bây giờ
Cùng với sự phát triển của ngành nước giải khát, người tiêu dùng Việt có nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu, sở thích. Từ thế kỷ 20 đến nay, thói quen của giới trẻ có thay đổi đáng kể.
Những châm ngôn sống truyền cảm hứng cho bạn trẻ
Các câu nói mang ý nghĩa tích cực, cổ vũ cho lối sống năng động luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và lan truyền.
Bạn hiểu bao nhiêu về Sting và Pepsico?
Sản phẩm con thành công vượt qua cái bóng tên tuổi tập đoàn mẹ là câu chuyện thú vị của Sting. Để khám phá, độc giả hãy tự kiểm tra bằng những câu hỏi dưới đây.
Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ cho học sinh miền Trung
Nhằm chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của trẻ em miền Trung, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) lập Fanpage để gây quỹ Helping Hands giúp hỗ trợ học sinh đến trường.
Quy trình tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng Nhật Bản
Sau 3 năm ra mắt, Trà Ô Long TEA+ Plus của Tập đoàn Suntory Nhật Bản, do Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam sản xuất đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Hành trình chất lượng tạo ra Sting dâu đỏ
Sting dâu đỏ là sản phẩm chất lượng của PepsiCo với cam kết chất lượng đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y tế và quy định pháp luật.
Nghệ thuật màu sắc trong ẩm thực
Để tăng thêm sức hấp dẫn cho các món ăn trên bàn tiệc, đầu bếp thường linh hoạt biến tấu với nhiều nguyên liệu màu sắc.
Màu sắc ảnh hưởng đến 90% quyết định người dùng khi lựa chọn thực phẩm. Vì vậy, ngành công nghệ màu thực phẩm trên thế giới cũng phát triển để phục vụ cho các doanh nghiệp.