Cách Messi kiếm và tiêu hàng triệu USD trong sự nghiệp
Lionel Messi là vận động viên thể thao được trả lương cao nhất hành tinh. Bên cạnh những lần chi tiêu xa hoa, Messi còn thường xuyên từ thiện, giúp đỡ trẻ em khó khăn.
451 kết quả phù hợp
Cách Messi kiếm và tiêu hàng triệu USD trong sự nghiệp
Lionel Messi là vận động viên thể thao được trả lương cao nhất hành tinh. Bên cạnh những lần chi tiêu xa hoa, Messi còn thường xuyên từ thiện, giúp đỡ trẻ em khó khăn.
PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.
Thủ tướng bắt đầu thăm chính thức Hà Lan
Chiều 10/12 (giờ địa phương), chuyên cơ chở Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Luxembourg đã hạ cánh ở sân bay quốc tế Schiphol (Amsterdam), Hà Lan.
Theo Forbes, Lionel Messi là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới hiện nay. Khối tài sản đồ sộ của nam cầu thủ ước tính có ít nhất 600 triệu USD.
Làn sóng các 'bố già' trở về điều hành đế chế
Mới đây, gã khổng lồ Disney đã thông báo "bố già" Bob Iger sẽ trở lại lãnh đạo công ty với tư cách là giám đốc điều hành, và sẽ có hiệu lực ngay lập tức.
Giải mã yếu tố giúp Suntory PepsiCo vào top 5 nơi làm việc tốt nhất
Với tinh thần “Unleash your spirit”, Suntory PepsiCo tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, là “mảnh đất màu mỡ” để nhân tài Việt phát triển sự nghiệp.
Chuyên gia chia sẻ ‘chìa khóa’ mở lối hành trình sự nghiệp hạnh phúc
Góp mặt trong chuỗi tọa đàm “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc”, chuyên gia Nguyễn Phi Vân và doanh nhân Loan Văn Sơn chia sẻ về con đường tạo dựng hành trình sự nghiệp.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Ahn Yu Jin - nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn ở Kpop
Gia nhập Kbiz từ năm 13 tuổi cùng với nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, Ahn Yu Jin hiện được công nhận là đại diện tiêu biểu cho thế hệ idol trẻ tuổi toàn năng ở Kpop.
Các thương hiệu lớn khó bỏ được rác thải nhựa
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
Coca-Cola nâng dự báo tăng trưởng giữa suy thoái toàn cầu
Mới đây, Coca-Cola và đối thủ PepsiCo đã nâng dự báo tăng trưởng hàng năm nhờ hưởng lợi từ nhiều đợt tăng giá và nhu cầu ngày càng tăng.
Suntory PepsiCo Việt Nam gieo mầm xanh, ươm những điều tốt đẹp
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
Những sản phẩm vì sức khỏe và phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Hành trình trồng rừng giữ nước năm 2022 của ‘Triệu cây xanh’
Hơn cả giá trị vô hạn với sinh quyển, sinh khối và nước ngầm, cây trồng mới trong dự án “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” giúp người dân Đắk Lắk và Đắk Nông thêm hy vọng.
Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay cùng cộng đồng làm sạch bãi biển
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
Người trẻ hướng về thiên nhiên và sức khỏe cùng 'Triệu cây xanh'
‘Triệu cây xanh’ đã và đang đồng hành với nhiều bạn trẻ trên hành trình xây dựng lối sống tích cực, quý trọng sức khỏe và sẵn sàng đóng góp vì thiên nhiên từ sau đại dịch Covid-19.
CEO mới của Starbucks từng làm việc ở Anh, trong công ty sở hữu thương hiệu bao cao su Durex, Lysol và Mucinex.
Thêm một mầm cây, Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay bảo vệ rừng
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Giới trẻ háo hức trồng rừng từ xa cùng chương trình ‘Triệu cây xanh’
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…