Suntory PepsiCo Việt Nam gieo mầm xanh, ươm những điều tốt đẹp
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
460 kết quả phù hợp
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Hơn cả giá trị vô hạn với sinh quyển, sinh khối và nước ngầm, cây trồng mới trong dự án “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” giúp người dân Đắk Lắk và Đắk Nông thêm hy vọng.
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
‘Triệu cây xanh’ đã và đang đồng hành với nhiều bạn trẻ trên hành trình xây dựng lối sống tích cực, quý trọng sức khỏe và sẵn sàng đóng góp vì thiên nhiên từ sau đại dịch Covid-19.
CEO mới của Starbucks từng làm việc ở Anh, trong công ty sở hữu thương hiệu bao cao su Durex, Lysol và Mucinex.
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Tổng thống Joe Biden hôm 24/8 thông báo bổ nhiệm bà Kim Cheatle làm giám đốc của Cơ quan Mật vụ Mỹ. Qua đây, bà sẽ trở thành nữ giám đốc thứ hai trong lịch sử của cơ quan này.
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Tiện ích AI Google Chrome Extension - Lay’s Crispy Subtitles đã có màn ra mắt tại các phòng chiếu lớn, cho phép người dùng thỏa thích nhai snack mà vẫn theo kịp nhịp phim.
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Trong vòng 28 năm hiện diện, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam có 19 năm báo lỗ và đã bị cơ quan thuế phạt, truy thu hơn 821 tỷ đồng.
Snack Khoai Tây Lay’s cùng Gen Z lan tỏa niềm vui bằng những chuyến đi về các nông trại xanh để đồng hành với người nông dân.
Hậu Covid-19, nhiều công ty không còn bắt nhân viên lên văn phòng. Theo chuyên gia, guồng làm việc 9to5 có thể sụp đổ và được thay thế bằng xu hướng linh hoạt về giờ làm.
Trước sức ép từ dư luận và các nhà đầu tư, nhiều tập đoàn lớn của Mỹ như McDonald's, Starbucks, Coca-Cola phải dừng sản xuất và kinh doanh tại Nga.
Bắc Ninh giờ là địa phương dẫn đầu về sản xuất công nghiệp của cả nước. Bài toán duy trì và phát triển nhanh là vấn đề với tỉnh lúc này.
Chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” được tổ chức nhằm góp phần phục hồi rừng đầu nguồn, bảo vệ nguồn nước và môi trường, từ đó nâng cao nhận thức của người dân.