25 năm vì mục tiêu ‘cùng phát triển’ của Suntory PepsiCo Việt Nam
Vào Việt Nam từ 1994, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp ngoại có đóng góp nổi bật cho thị trường sở tại, với tâm niệm “Chúng tôi chỉ phát triển khi bạn phát triển”.
215 kết quả phù hợp
25 năm vì mục tiêu ‘cùng phát triển’ của Suntory PepsiCo Việt Nam
Vào Việt Nam từ 1994, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp ngoại có đóng góp nổi bật cho thị trường sở tại, với tâm niệm “Chúng tôi chỉ phát triển khi bạn phát triển”.
Thế hệ trẻ bước chân vào công sở với tinh thần ‘Grow - Win - Enjoy’
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
7 lý do quyết định việc đi hay ở của dân công sở
8 tiếng ở văn phòng "nở hoa" hay "bế tắc" đôi khi không chỉ xuất phát từ tâm trạng của nhân viên, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường làm việc, sếp hay đồng nghiệp.
Nhân viên công sở mong đợi điều gì nhất ở nơi làm việc?
Lương thưởng có thể là yếu tố đầu tiên người lao động quan tâm, nhưng để gắn kết lâu dài với một tổ chức, họ mong đợi nhiều hơn thế.
Những con số biết nói về ngày hội Công dân ‘People day’
Lần đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện của Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng lan tỏa và tạo hiệu ứng lớn trên mạng xã hội.
Suntory PepsiCo VN vào top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập cao nhất
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018, với nhiều đóng góp và hoạt động nổi bật, thiết thực.
‘Yatte Minahare’ - bí quyết làm nên những chai trà mang tinh hoa Nhật
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Revive Marathon xuyên Việt tập cuối - lan tỏa năng lượng tích cực
Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về marathon ở Việt Nam đã chính thức khép lại sau 8 tập phát sóng.
Minh Hằng nhào lộn trên đường chạy Revive Marathon xuyên Việt
Tập 7 chương trình Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM vừa lên sóng đã hút nhiều khán giả nhờ sự tham gia của ca sĩ Minh Hằng, MC Nguyên Khang, nhóm Uni5, Han Sara…
Dàn sao 'Cuộc đua kỳ thú' đổ bộ Revive Marathon xuyên Việt tập 6
Đội hồng “Cuộc đua kỳ thú” MLee - Quốc Anh, người mẫu Lê Xuân Tiền, nhóm Uni5, diễn viên Liên Bỉnh Phát, ca sĩ Trọng Hiếu… đều góp mặt trong tập 6 của Revive Marathon xuyên Việt.
Gần 6.000 VĐV tham gia giải Revive Marathon xuyên Việt chặng TP.HCM
Tiếp nối thành công tại 2 cung đường ở Quảng Bình và Hà Nội, Revive Marathon xuyên Việt đã kết thúc ngày 13/10 tại cung đường khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
Những câu chuyện xúc động đằng sau mỗi bước chạy tại Revive Marathon
Sau Quảng Bình, chuỗi sự kiện Revive Marathon xuyên Việt tiếp tục đến Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn vận động viên đến từ khắp mọi miền đất nước.
5.000 người tham gia giải chạy 'Revive marathon xuyên Việt' tại Hà Nội
Sự kiện còn có sự tham gia của diễn viên Bảo Thanh, MC - diễn viên Tuấn Tú, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Nguyễn Duy Khoa, quán quân “Người giấu mặt” - Hoàng Sơn Việt…
‘Revive marathon Xuyên Việt’ - giải chạy độc đáo đáng tham gia
Những cung đường thách thức, cảnh đẹp hùng vĩ và nhiều câu chuyện hấp dẫn là điều “Revive marathon xuyên Việt” sẽ mang lại cho các runner vào tháng 9 tới.
Tại sao Suntory PepsiCo VN nằm trong top đầu nơi làm việc tốt nhất?
Nhiều năm liền, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn năm trong top đầu những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo khảo sát thường niên của Anphabe.
Doanh nghiệp bắt tay nhà nông tạo cú hích cho ngành sản xuất khoai tây
Trải qua một thập kỷ, những củ khoai tây - nguyên liệu “bền mùa” và nụ cười của người nông dân Đơn Dương là cái kết đẹp cho mô hình kết hợp doanh nghiệp - hộ nông tại Lâm Đồng.
Aquafina VIFW kỳ vọng mang tầm nhìn lớn cho thời trang Việt
Sau 8 mùa, Vietnam International Fashion Week (VIFW) dần trở thành sự kiện thời trang uy tín và chuyên nghiệp. Đón mùa mới, VIFW kỳ vọng mang tầm nhìn lớn cho thời trang Việt Nam.
Chung Thanh Phong mở màn Aquafina Vietnam International Fashion Week
Trở lại sau 8 mùa thành công, Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã khởi động mùa thứ 9, với gương mặt mở màn là NTK Chung Thanh Phong.
Suntory Pepsico Việt Nam và những dấu ấn nổi bật
Những thành quả mà Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đạt được cho thấy sự nỗ lực vượt lên chính mình và ghi nhận phần nào sự cố gắng không ngừng của SPVB.
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.