7 lý do quyết định việc đi hay ở của dân công sở
8 tiếng ở văn phòng "nở hoa" hay "bế tắc" đôi khi không chỉ xuất phát từ tâm trạng của nhân viên, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường làm việc, sếp hay đồng nghiệp.
213 kết quả phù hợp
7 lý do quyết định việc đi hay ở của dân công sở
8 tiếng ở văn phòng "nở hoa" hay "bế tắc" đôi khi không chỉ xuất phát từ tâm trạng của nhân viên, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường làm việc, sếp hay đồng nghiệp.
Nhân viên công sở mong đợi điều gì nhất ở nơi làm việc?
Lương thưởng có thể là yếu tố đầu tiên người lao động quan tâm, nhưng để gắn kết lâu dài với một tổ chức, họ mong đợi nhiều hơn thế.
Những con số biết nói về ngày hội Công dân ‘People day’
Lần đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện của Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng lan tỏa và tạo hiệu ứng lớn trên mạng xã hội.
Suntory PepsiCo VN vào top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập cao nhất
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018, với nhiều đóng góp và hoạt động nổi bật, thiết thực.
‘Yatte Minahare’ - bí quyết làm nên những chai trà mang tinh hoa Nhật
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Revive Marathon xuyên Việt tập cuối - lan tỏa năng lượng tích cực
Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về marathon ở Việt Nam đã chính thức khép lại sau 8 tập phát sóng.
Minh Hằng nhào lộn trên đường chạy Revive Marathon xuyên Việt
Tập 7 chương trình Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM vừa lên sóng đã hút nhiều khán giả nhờ sự tham gia của ca sĩ Minh Hằng, MC Nguyên Khang, nhóm Uni5, Han Sara…
Dàn sao 'Cuộc đua kỳ thú' đổ bộ Revive Marathon xuyên Việt tập 6
Đội hồng “Cuộc đua kỳ thú” MLee - Quốc Anh, người mẫu Lê Xuân Tiền, nhóm Uni5, diễn viên Liên Bỉnh Phát, ca sĩ Trọng Hiếu… đều góp mặt trong tập 6 của Revive Marathon xuyên Việt.
Gần 6.000 VĐV tham gia giải Revive Marathon xuyên Việt chặng TP.HCM
Tiếp nối thành công tại 2 cung đường ở Quảng Bình và Hà Nội, Revive Marathon xuyên Việt đã kết thúc ngày 13/10 tại cung đường khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
Những câu chuyện xúc động đằng sau mỗi bước chạy tại Revive Marathon
Sau Quảng Bình, chuỗi sự kiện Revive Marathon xuyên Việt tiếp tục đến Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn vận động viên đến từ khắp mọi miền đất nước.
5.000 người tham gia giải chạy 'Revive marathon xuyên Việt' tại Hà Nội
Sự kiện còn có sự tham gia của diễn viên Bảo Thanh, MC - diễn viên Tuấn Tú, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Nguyễn Duy Khoa, quán quân “Người giấu mặt” - Hoàng Sơn Việt…
‘Revive marathon Xuyên Việt’ - giải chạy độc đáo đáng tham gia
Những cung đường thách thức, cảnh đẹp hùng vĩ và nhiều câu chuyện hấp dẫn là điều “Revive marathon xuyên Việt” sẽ mang lại cho các runner vào tháng 9 tới.
Tại sao Suntory PepsiCo VN nằm trong top đầu nơi làm việc tốt nhất?
Nhiều năm liền, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn năm trong top đầu những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo khảo sát thường niên của Anphabe.
Doanh nghiệp bắt tay nhà nông tạo cú hích cho ngành sản xuất khoai tây
Trải qua một thập kỷ, những củ khoai tây - nguyên liệu “bền mùa” và nụ cười của người nông dân Đơn Dương là cái kết đẹp cho mô hình kết hợp doanh nghiệp - hộ nông tại Lâm Đồng.
Aquafina VIFW kỳ vọng mang tầm nhìn lớn cho thời trang Việt
Sau 8 mùa, Vietnam International Fashion Week (VIFW) dần trở thành sự kiện thời trang uy tín và chuyên nghiệp. Đón mùa mới, VIFW kỳ vọng mang tầm nhìn lớn cho thời trang Việt Nam.
Chung Thanh Phong mở màn Aquafina Vietnam International Fashion Week
Trở lại sau 8 mùa thành công, Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã khởi động mùa thứ 9, với gương mặt mở màn là NTK Chung Thanh Phong.
Suntory Pepsico Việt Nam và những dấu ấn nổi bật
Những thành quả mà Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đạt được cho thấy sự nỗ lực vượt lên chính mình và ghi nhận phần nào sự cố gắng không ngừng của SPVB.
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Đoạn phim ngắn đầy xúc cảm về thể thao Việt Nam trước thềm ASIAD
Thông qua đoạn clip dài chưa đầy 1 phút thực hiện bởi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người hâm mộ VN sẽ lần đầu được thấy và hiểu những vất vả, hy sinh của các VĐV trước đỉnh cao ASIAD.
'Người làm thuê số một': Trao đúng cơ hội, người trẻ tạo khác biệt lớn
Sau 27 năm tham gia các doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, Lê Trung Thành, “người làm thuê số một Việt Nam” quyết định rẽ sang lối đi mới.