Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
216 kết quả phù hợp
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Thông qua đoạn clip dài chưa đầy 1 phút thực hiện bởi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người hâm mộ VN sẽ lần đầu được thấy và hiểu những vất vả, hy sinh của các VĐV trước đỉnh cao ASIAD.
Sau 27 năm tham gia các doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, Lê Trung Thành, “người làm thuê số một Việt Nam” quyết định rẽ sang lối đi mới.
Kết thúc cuộc thi Dynamic, nhóm sinh viên giành chiến thắng đã có cơ hội “mục sở thị” môi trường hoạt động của một trong những tập đoàn giải khát lớn nhất Nhật Bản.
Đang nổi với chuỗi quán đình đám, Nguyễn Hải Ninh tuyên bố đi trồng cà phê. CEO trẻ này khẳng định mình sẽ đi đến cùng đam mê và muốn làm điều tử tế nhất với cà phê Việt.
Sau gần một năm diễn ra với nhiều vòng tranh tài, cuộc thi Dynamic 2017 “Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về ĐH Kinh tế TP.HCM.
Theo kết quả do Công ty Anphabe công bố ngày 22/3, doanh nghiệp này đã vươn lên top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tiêu dùng nhanh, tăng 2 hạng so với năm 2016.
Trò chuyện cùng 4 CLB vào chung kết toàn quốc “Dynamic 2017: Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai”, CEO Suntory PepsiCo Việt Nam có nhiều chia sẻ về thành công của tập đoàn.
Sau 16 tuần phát sóng, Shark Tank Việt Nam không chỉ kết nối startup với nhà đầu tư, mà còn đem đến nhiều cơ hội mới cho các đơn vị khởi nghiệp trong nước.
Với tính thực tiễn cao, ứng dụng quản lý học viên StrengthFinder của sinh viên NEU đã xuất sắc giành giải nhất chung kết phía Bắc “Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai”.
“Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2018 sẽ chứng kiến nhiều điểm sáng cả về quy mô lẫn chất lượng khi được chính thức đưa vào hoạt động phối hợp giữa Bộ GD&ĐT và Trung ương Đoàn.
23 năm liên tục phát triển trên thị trường nước giải khát, Suntory PepsiCo không ngừng nỗ lực để giữ vững vị trí dẫn đầu. Cùng điểm lại thành tựu nổi bật của SPVB trong năm 2017.
Làm việc bằng tất cả nhiệt huyết để nhanh chóng thăng tiến tại một tập đoàn lớn nhưng Võ Hoàng Việt vẫn không bỏ quên “dự án tuổi trẻ” - đặt chân đến 30 quốc gia khi tròn 30 tuổi.
Nhiều tháng sau khi cơn lũ đi qua, cuộc sống người dân ở huyện Kim Bôi (Hòa Bình) vẫn còn ngổn ngang, chưa ổn định. Có gia đình mất người thân, nhiều hộ không còn nhà cửa.
Khép lại một năm hoạt động, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” đã để lại nhiều dấu ấn trên hành trình lan tỏa sứ mệnh bảo vệ tài nguyên nước cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Được phát động vào tháng 8 năm nay, cuộc thi vẽ tranh “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 đã góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về bảo vệ nước sạch đến học sinh cả nước.
Chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 khép lại với nhiều thành công trong việc tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Sau 9 tháng triển khai với nhiều hoạt động sôi nổi, dự án đã đóng góp tích cực vào việc xây dựng ý thức bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Cơn bão số 10 đi qua gây nhiều thiệt hại nơi ở các bản làng miền núi Hòa Bình. Đến nay, có gia đình vẫn chưa tìm được người thân bị lũ cuốn.
Để khởi nghiệp thành công, tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, các bạn trẻ cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần và đủ nhất định.