MV mới gây thất vọng, SNSD 'lép vế' trong cuộc chiến với Winner
Winner đang nhỉnh hơn SNSD về thành tích nhạc số bởi ca khúc mới của nhóm được khen ngợi. Trong khi đó, SNSD lại gây thất vọng khi sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt không đột phá.
75 kết quả phù hợp
Winner đang nhỉnh hơn SNSD về thành tích nhạc số bởi ca khúc mới của nhóm được khen ngợi. Trong khi đó, SNSD lại gây thất vọng khi sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt không đột phá.
G-Dragon đã thu về 1,2 tỷ won (khoảng 24 tỷ đồng) chỉ trong một ngày nhờ việc "tẩu tán" 762.000 bản album "Kwon Ji Yong".
Với đĩa EP “Kwon Ji Yong” vừa phát hành, G-Dragon đã cho thấy mình không hổ danh là người “mỗi ngày đều tạo nên kỷ lục”.
Ngoài việc đụng độ PSY và âm nhạc khác với thị hiếu khán giả Hàn Quốc, nguyên nhân chính khiến "Signal" thất bại là khả năng thanh nhạc có vấn đề của các thành viên Twice.
MV tiếp theo của IU mang tên "Ending Scene" với sự tham gia của nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa chính thức được phát hành.
Sản phẩm hợp tác của IU và trưởng nhóm Big Bang G-Dragon vừa ra mắt đã đứng đầu trong hầu hết bảng xếp hạng Kpop.
Ca khúc chủ đề 'Palette' nằm trong album cùng tên của IU sẽ có sự tham gia của G-Dragon.
Năm 2017 là thời điểm nhiều nhóm nhạc lâu năm ở Kpop có nguy cơ tan rã hoặc thành viên phải nhập ngũ, tạo khoảng trống lớn. Bù lại, một số tân binh đã xuất hiện và gây ấn tượng.
Chỉ 2 trong số 4 thành viên của nhóm là Yubin và Hyelim gia hạn hợp đồng với công ty JYP.
Hai chiếc cup trong show âm nhạc hàng tuần cuối cùng và đầu tiên của năm 2016, 2017 đã về tay hai nhóm nhạc hàng đầu Kpop: Big Bang và EXO.
Cứ tới mỗi dịp cuối năm là fan Kpop lại rộn ràng trong trận chiến "sáng vote, tối vote" tại tất cả các mặt trận lễ trao giải.
Gần 2 ngày sau khi phát hành, MV ca khúc TT của nhóm nữ TWICE đã chạm mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube, phá vỡ kỉ lục nhóm nhạc đàn anh BTS lập được trước đó đúng 2 tuần.
Riêng nhóm Big Bang đã chiếm mất 5 vị trí đầu tiên trong top 20 ca khúc có lượt nghe lớn nhất trong ngày đầu.
Bằng tài năng thiên bẩm, cá tính độc đáo và hơn hết là sự kiên trì hiếm có, G-Dragon đang trở thành biểu tượng của Kpop trong cả hai lĩnh vực thời trang và âm nhạc.
Là nhóm nhạc thần tượng gồm 4 cô gái thuộc thế hệ 8X, không sở hữu ngoại hình bắt mắt, nhưng BEGs - tên viết tắt của nhóm - vẫn luôn nhận được sự mến mộ của khán giả yêu nhạc.