Tượng nàng tiên cá là biểu tượng của nước nào?
Bức tượng nàng tiên cá được xem là biểu tượng của cả thủ đô và đất nước này.
1.884 kết quả phù hợp
Tượng nàng tiên cá là biểu tượng của nước nào?
Bức tượng nàng tiên cá được xem là biểu tượng của cả thủ đô và đất nước này.
Người phụ nữ Nhật Bản 38 tuổi theo mẹ đi xem mắt
Nhiều người trẻ Nhật Bản chấp nhận lối sống ký sinh, ăn bám bố mẹ chỉ vì ngại kết hôn hoặc mải mê theo đuổi sự nghiệp.
Đâu là điểm chung của hơn 38.000 nhà lãnh đạo trên thế giới?
Theo thống kê, trong số 38.085 nhà lãnh đạo tại 145 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là nam giới, độ tuổi trung bình 55 và có thu nhập cao.
Bộ Công Thương nêu lý do khiến ôtô ở Việt Nam đắt đỏ
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng giá ôtô Việt Nam cao hơn các nước trong khu vực do chi phí sản xuất cũng như chịu nhiều loại thuế, phí khác nhau.
Mua nhà trước 30 tuổi ở TP.HCM, Hà Nội, giấc mơ có xa vời?
Giá chung cư gấp 20-35 lần thu nhập bình quân ở TP.HCM và việc nhà đầu tư đổ tiền vào phân khúc cao cấp đang là rào cản khiến giấc mơ sở hữu nhà của người trẻ khó thành.
'Chi phí để 1 kg tôm từ Nam ra Bắc cao hơn từ Ecuador về Việt Nam'
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh dẫn chứng chi phí để 1 kg tôm từ miền Nam tới tay người tiêu dùng miền Bắc còn cao hơn chi phí 1 kg tôm từ Ecuador (châu Mỹ) về Việt Nam.
'Gái nhảy' Minh Thư mặc hở ngực trên thảm đỏ LHP 2019
Nữ diễn viên Minh Thư xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy đen khoét sâu giúp cô khoe vòng một gợi cảm.
Vì sao CEO Apple thường xuyên qua lại với Tổng thống Donald Trump?
CEO Apple Tim Cook có mối quan hệ gần gũi với người đứng đầu Nhà Trắng trong thời điểm cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc đang diễn biến khó lường.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùng
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Căn nhà 5,6 m2 ở Bắc Kinh được bán với giá 182.400 USD
Một “ngôi nhà” chỉ vỏn vẹn 5,6 m2 ở Bắc Kinh được bán với giá lên đến 1,2 triệu NDT (182.400 USD), cho thấy cuộc đua nhập hộ khẩu tại thủ đô Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng.
Khi khát khao Việt Nam là giấc mơ của bóng đá UAE
Từng được coi là thế lực mới của bóng đá châu Á, song những thất bại trong khâu quản lý và tình yêu nguội lạnh nơi người hâm mộ đã kìm hãm sự phát triển của bóng đá UAE.
Thế giới ca ngợi thành công của Chile, biểu tình làm phát lộ mặt tối
Từ lâu, quốc gia Nam Mỹ nay đã được coi là một câu chuyện thành công với kinh tế tăng trưởng đều và xã hội ổn định, những hình ảnh này hoàn toàn thay đổi trong 3 tuần vừa qua.
TP.HCM dự chi 360 tỷ đồng giúp người thu nhập thấp mua nhà
Quỹ Phát triển Nhà ở TP.HCM đặt chỉ tiêu cho vay với người thu nhập thấp để tạo lập nhà ở năm 2020 là 360 tỷ đồng, tăng 18,03% so với năm 2019.
Singapore có 207.000 triệu phú USD
Theo báo cáo của Credit Suisse, ở Singapore có tới 207.000 triệu phú USD, và 5% dân số nằm trong nhóm 1% người giàu nhất thế giới.
Bạn có dám từ bỏ cái tôi cũ kỹ để trao cơ hội mới cho bản thân?
Ai trong chúng ta cũng có những mục đích trong sự nghiệp và cuộc sống. Chỉ bản thân bạn mới hình dung được con người mình muốn trở thành.
Ăn, thở, uống đều nguy hiểm và những phát ngôn ấn tượng tại Quốc hội
Sau 2 ngày Quốc hội thảo luận kinh tế - xã hội, đã có 95 đại biểu phát biểu, 5 tranh luận, 6 bộ trưởng giải trình ý kiến. Nhiều đại biểu đề cập đến các vấn đề bức xúc trong xã hội.
Vì sao người thành thị ngày càng quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ?
Tầng lớp trung lưu thành thị mở rộng kéo theo sự gia tăng các nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính. Do đó, bảo hiểm nhân thọ cũng được “kích cầu”.
'Việt Nam vẫn thu nhập trung bình thấp, chưa hóa rồng, hóa hổ'
Đại biểu Hoàng Quang Hàm (Phú Thọ) thu nhập của người Việt Nam ngày càng chênh lệch nhiều với thế giới. Đất nước vẫn có thu nhập trung bình thấp, chưa hóa rồng, hóa hổ.
'Việt Nam vẫn chưa hóa rồng, hóa hổ'
Đại biểu Hoàng Quang Hàm cho rằng kinh tế phát triển nhanh, ổn định nhưng Việt Nam vẫn là quốc gia có thu nhập trung bình thấp, chưa hóa rồng, hóa hổ.
Ông chủ hãng mì Nhật nói về tinh thần nghĩ cho người khác
Yêu Việt Nam từ lần đầu ghé thăm, TGĐ Acecook Việt Nam Kajiwara Junichi quyết đem văn hóa mì ăn liền xứ phù tang tới dải đất chữ S để mọi ngườicó thêm những sản phẩm chất lượng.