Đất nước của những người thể hiện cảm xúc bằng tay
Ngôn ngữ cử chỉ là một trong những điểm đặc sắc trong văn hóa giao tiếp người Italy. Dù vậy chưa có nhiều nghiên cứu tại Việt Nam về chủ đề độc đáo này.
20 kết quả phù hợp
Ngôn ngữ cử chỉ là một trong những điểm đặc sắc trong văn hóa giao tiếp người Italy. Dù vậy chưa có nhiều nghiên cứu tại Việt Nam về chủ đề độc đáo này.
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
Ông Bruno Jaspaert, Tổng giám đốc Tổ hợp Khu công nghiệp Deep C vừa được bổ nhiệm làm tân Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham).
“Hội chị em” đổ về mỗi ngày biến Grand World trở thành sàn diễn thời trang khổng lồ, giới thiệu hành trình check-in không điểm dừng và nhiều bộ ảnh gây sốt mạng xã hội.
Diễn đàn và Hội chợ xuất khẩu TP.HCM diễn ra ngày 25-28/5, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 khách nước ngoài từ 70 quốc gia, trong đó có những thị trường trọng điểm của Việt Nam.
Thành phố Vị Thanh sắp xuất hiện mô hình “One stop shopping & entertainment” với đa trải nghiệm từ trung tâm thương mại đến những đại lộ, tuyến phố chuyên biệt…
Diễn đàn kinh tế của Nga năm nay có nhiều vấn đề mới được đưa vào thảo luận trong bối cảnh vắng mặt các chính khách và doanh nghiệp từ phương Tây.
Chưa đầy một tháng sau khi được bổ nhiệm là Trưởng đại diện Phòng Thương mại Italy - Việt Nam, bà Nguyễn Thị Ngọc Anh xúc tiến chuyến công tác sang Italy với các đối tác.
Chủ tịch EuroCham đánh giá Việt Nam đang nắm bắt tốt xu hướng phát triển kinh tế xanh và ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài nhờ nỗ lực phát triển bền vững.
Ngày 12/5, ông Walter Cavrenghi - Tổng thư ký đại diện Phòng Thương mại Italy Việt Nam bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Ngọc Anh là trưởng đại diện khu vực Việt Nam giai đoạn 2020-2025.
Tổng thống Nga xuất hiện trên truyền thông mỗi ngày và nói về nhiều thứ, từ tiền ảo cho đến năng lượng xanh. Chỉ có duy nhất một chủ đề ông không hề nhắc tới: Khủng hoảng Ukraine.
Các điểm đến nổi tiếng vắng bóng du khách và hàng trăm nghìn công việc biến mất, ngành du lịch Italy vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.
Shophouse phân khu Italy là sản phẩm cao cấp nhất của Hinode Royal Park, có thiết kế sang trọng, tiện nghi cao, phù hợp tiêu chí an cư lạc nghiệp và tiềm năng sinh lời.
Italy tiếp tục nới lỏng các biện pháp phong toả, cho phép nhà hàng, quán bar, nhà thờ và nhiều dịch vụ làm đẹp mở cửa trở lại.
Ngày càng nhiều gia đình trẻ muốn rời trung tâm thành phố ồn ào và chật chội, để tận hưởng phong cách sống gần gũi thiên nhiên tại các đô thị sinh thái gần TP.HCM.
Theo SCMP, trong bối cảnh những bất ổn liên tiếp giáng đòn mạnh lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, lòng yêu nước được đẩy cao, người Trung Quốc chuyển sang mua hàng nội địa.
Thay vì đi theo trào lưu, chuyên gia ẩm thực và phong cách sống Bùi Thu Thảo và KTS Phạm Thanh Truyền lại chọn những điều bền vững để xây dựng lối sống xanh.
Sau đây là danh sách những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất thế giới về cả thẩm mỹ cũng như lịch sử hoạt động được khuyên nên ghé thăm một lần trong đời, theo Business Insider.
Nằm tại vị trí đắc địa trong Vincom Center Đồng Khởi, quận 1, cửa hàng thứ 2 thuộc hệ thống Gurkha tại TP HCM hứa hẹn trở thành khu mua sắm sôi động của người dân Sài thành.
Các công trình cùng lọt Top 15 thiết kế ấn tượng tại Expo 2015 có chi phí trung bình từ 10 triệu USD đến 92 triệu USD thì Nhà Việt Nam là 3 triệu USD.