'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
27 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Các khách hàng với thu nhập hàng tháng từ 22-60 triệu được xác định là nhóm người dùng tiềm năng, có thể ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người khác.
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Bom tấn "Dune: Part Two" hứa hẹn bùng nổ về doanh thu khi ra mắt khán giả toàn cầu. Tác phẩm mở hàng cho Hollywood 2024 đón nhận nhiều phản hồi tích cực.
Lượng đơn hàng trong giai đoạn đặt trước của dòng Galaxy S23 đang có sự chênh lệch nhất định so với kỳ vọng của các chuỗi bán lẻ.
Sáng 25/10 tại GEM Center, Vietmap đã có buổi lễ ra mắt sản phẩm camera hành trình ôtô mới.
Phụ đề Việt của ê-kíp Việt đã góp phần giúp "Bỗng dưng trúng số" thu hơn 110 tỷ đồng ở rạp Việt. Trong khi đó, thoại của chính phim Việt lại vẫn bị chê là thiếu tự nhiên.
Khách hàng mở mới hoặc chi tiêu thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ VPBank Visa từ 18/8 đến hết 30/9 có cơ hội trúng chuyến du lịch đến Qatar xem vòng chung kết FIFA World Cup 2022.
TSMC, đối tác gia công chip xử lý chính cho Apple đạt doanh thu kỷ lục cuối năm 2020 nhờ nhu cầu iPhone 12 tăng mạnh.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt đã chuyển hướng kinh doanh bằng việc giới thiệu sản phẩm giá mềm hay ra mắt mini collection để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
“Hữu xạ tự nhiên hương” có lẽ là miêu tả đúng nhất về đại nhạc hội “Son”. Dù mới trải qua 2 mùa, nhưng mỗi khi thông tin về “Son” nhen nhóm trở lại lại khiến khán giả rất mong đợi.
Với hơn 4 năm kinh nghiệm xuất khẩu các sản phẩm trầm hương, Hoàng Giang đã mạnh dạn tấn công thị trường Trung Đông thông qua tham dự hội chợ Beautyworld Middle East 2018.
Tại lễ trao giải MAMA 2017 tổ chức ở Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Sơn Tùng và Tóc Tiên là những nghệ sĩ Việt có vinh dự nhận giải.
Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên gia nhập đội ngũ khách hàng ngôi sao của thương hiệu Mercedes-Benz, trong khi Phạm Hương đại diện cho hãng xe Đức BMW.
Với sự hỗ trợ của stylist Travis Nguyễn, hoa hậu 9X biến hóa phong cách đa dạng, từ thanh lịch đến cá tính, phá cách khi đảm nhận vai trò chấm thi "Gương mặt thương hiệu".
Tông màu xanh trẻ trung còn có tên gọi là baby blue rất thích hợp với tiết trời mùa hè và được nhiều sao Việt lăng xê.
Diện váy tông đen của thương hiệu Dior, giày đồng màu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây chú ý ngay khi vừa xuất hiện tại buổi tiệc ở Hà Nội.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chọn bộ đầm họa tiết hoa văn ấn tượng khi tham dự một sự kiện tại Hà Nội.
Người đẹp quê Hải Phòng tâm sự, cô không có thời gian nghĩ nhiều cho bản thân. Thậm chí, cuộc sống khi là hoa hậu còn cực khổ hơn lúc trước.
Dù từng đạt những thành tích nhất định, song Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương, Nam Em... vẫn tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.