TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
1.825 kết quả phù hợp
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Lộ ảnh trong nhà vệ sinh vì robot hút bụi
Do chính sách bảo mật dữ liệu không rõ ràng, hình ảnh mà thiết bị thông minh ghi lại trong quá trình vận hành có thể bị phát tán trôi nổi trên các kho dữ liệu mở.
Người phụ nữ cầm đầu đường dây đánh bạc trăm tỷ
Một đường dây đánh bạc trăm tỷ do “nữ quái” có nhiều tiền án cầm đầu vừa bị Công an tỉnh Nghệ An triệt xóa
VinFast trở lại CES 2023 với hệ sinh thái xe điện
Mới đây, VinFast công bố trở lại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2023 với hệ sinh thái xe điện đầy đủ.
Hai tháng biến động của Twitter dưới thời Elon Musk
“Musk khiến chúng tôi có cảm giác rằng ông ấy không hề nghiêm túc mà chỉ biết nói suông”, một nhân viên nói.
7 loại thực phẩm bạn không cần kiêng khi đang giảm cân
Mì ống, trứng, chocolate đen, hoa quả sấy khô hay nước cam là những thực phẩm tốt cho sức khỏe và không ảnh hưởng nhiều đến chế độ ăn kiêng của bạn.
Triệt phá 2 đường dây cá độ bóng đá World Cup 2022
Lực lượng Công an Thừa Thiên - Huế và huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) vừa triệt phá thành công 2 đường dây cá độ bóng đá World Cup 2022 quy mô lớn, đồng thời bắt giữ hàng chục nghi phạm.
Triệt phá thêm đường dây cá độ bóng đá trong mùa World Cup 2022
Quá trình điều tra, cơ quan công an triệt phá đường dây cá độ bóng đá mùa World Cup 2022 với số tiền giao dịch một đêm trên 100 triệu đồng.
Cách Amazon bóp nghẹt các đối tác kinh doanh
Gã khổng lồ thương mại điện tử nhiều lần bị tố sao chép các sản phẩm bán chạy, sau đó bán với giá rẻ hơn dưới tên thương hiệu riêng.
Bẫy tâm lý đằng sau những cuộc sale đồng giá 99.000 đồng
Não bộ người tiêu dùng ghi nhận mức giá 99.000 đồng và 100.000 đồng một cách rất khác nhau. Dù chỉ hơn kém 1.000 đồng, khách hàng vẫn dễ bị thu hút bởi con số thấp hơn.
Shopee tôn vinh thương hiệu Việt, tiết kiệm 130 tỷ đồng cho người dùng
Xuyên suốt sự kiện ngày 12/12 của Shopee, người dùng được tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm đến 130 tỷ đồng, đồng thời khám phá các sản phẩm, thương hiệu địa phương.
Bình Dương trước thách thức phát triển FDI bền vững
Muốn duy trì, thu hút nguồn FDI dồi dào trong tương lai, Bình Dương cần tiếp thu tinh túy, công nghệ mới từ những doanh nghiệp FDI hiện tại để vận dụng và không ngừng đổi mới.
Nghiên cứu về cơm ăn liền đoạt giải Khoa học Công nghệ sinh viên
Nghiên cứu về cơm ăn liền của sinh viên ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM là một trong số 12 giải nhất Giải thưởng KHCN cho sinh viên cơ sở GDĐH năm 2022.
Ferrari Purosangue độ thân rộng đầu tiên trên thế giới
Mẫu SUV đầu tiên của Ferrari được lột xác bằng gói nâng cấp widebody từ hãng độ DMC.
Dân văn phòng ăn cơm tự nấu để giảm cân
Bỏ lại những lý do như không có thời gian, quan hệ đồng nghiệp… nhiều người làm việc trong môi trường văn phòng vẫn nỗ lực để kiểm soát từng bữa ăn.
Nguy cơ ngộ độc thực phẩm những ngày giáp Tết
Cuối năm, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tăng cao cũng là lúc nguy cơ xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm tăng cao.
Công an Bình Dương lý giải việc 'chi 469 tỷ lắp 421 camera'
Đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho rằng kinh phí 469 tỷ đồng dành cho đề án lắp đặt camera gồm nhiều hạng mục, nếu tính phí lắp đặt mỗi camera hơn một tỷ đồng là chưa chuẩn xác.
Nhóm 6 nam nữ phê ma túy trong quán karaoke New Wave
Kiểm tra quán karaoke New Wave, Công an TP Bảo Lộc phát hiện 3 nam, 3 nữ đang phê ma túy, trong phòng có nhiều loại chất cấm và dụng cụ sử dụng.
Shark Liên đầu tư cho ý tưởng giải nhất cuộc thi khởi nghiệp sinh viên
Với chuỗi hoạt động xuyên suốt của mình, Shark Liên xác lập vai trò không chỉ là nhà đầu tư mà còn là bệ đỡ cho cộng đồng khởi nghiệp trẻ.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.