Khách ngoại 'mách' nhau 6 điều phải nhớ khi lần đầu đến Việt Nam
Lần đầu đến Việt Nam, nhiều khách Tây thường mắc sai lầm như cố khám phá cả đất nước trong một chuyến đi ngắn, bỏ qua ẩm thực đường phố hay quá tin vào hình ảnh trên mạng xã hội.
150 kết quả phù hợp
Lần đầu đến Việt Nam, nhiều khách Tây thường mắc sai lầm như cố khám phá cả đất nước trong một chuyến đi ngắn, bỏ qua ẩm thực đường phố hay quá tin vào hình ảnh trên mạng xã hội.
Năm 2025, Việt Nam khẳng định vị thế điểm đến hàng đầu với hàng triệu khách quốc tế nhờ nhiều lý do khiến du khách khó lòng dứt bước.
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Đến TP.HCM theo sự điều động của công ty, Kotaro Hiraoka nhanh chóng tìm thấy niềm vui từ nhịp sống, ẩm thực và con người sau 2 năm gắn bó.
Sau khi tốt nghiệp đại học, Vĩnh Tường đã trở thành quản lý với thu nhập hơn 4.000 USD/tháng và mua được nhà riêng ở tuổi 28 - tất cả bắt đầu từ quyết định ở lại TP.HCM lập nghiệp.
Cây bút của National Geographic Traveller so sánh Hà Nội và TP.HCM, giúp bạn đọc quốc tế tìm ra điểm đến phù hợp cho riêng mình.
Trên trang cá nhân, Jin Jin - hot girl nội y từng nổi tiếng ở nhiều quốc gia châu Á - chủ yếu đăng ảnh du lịch, kín tiếng chuyện tình cảm.
Ronan O'Connell đã 19 lần đến Việt Nam. Với anh, đây không chỉ là điểm đến yêu thích nhất châu Á, mà còn gắn với nhiều kỷ niệm và dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, theo Escape.
Okra Foodbar và Bà Cô Lốc Cốc vui mừng khi lọt vào danh sách Michelin Selected lần 2, sau một năm chững lại. Trong khi đó, Hội An Sense muốn nâng lên một sao vào năm sau.
Qua một năm hoạt động ngôi sao Michelin, La Maison 1888 và Akuna đều làm mới thực đơn, riêng The Royal Pavilion vẫn giữ món cũ. Các nhà hàng Michelin Selected cũng vững phong độ.
Chuyên gia cho rằng The Coffee House đang âm thầm gây tổn thương lòng tin của nhóm khách hàng trung thành.
Tô phở bò Wagyu 1 triệu đồng được cho là "giá chọc trời", song có thể là một trải nghiệm hợp lý nếu đặt vào không gian nhà hàng ở độ cao 300 m.
TP.HCM nắng nóng lên đến 35-36 độ C, độ ẩm cao gây ra cảm giác oi bức khó chịu. Một số khách quốc tế chọn ngâm mình dưới hồ bơi, số khác "cắm cọc" ở quán cà phê để tránh nắng gắt.
Hai tác giả Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Huỳnh Bách giới thiệu triển lãm ảnh và ra mắt bộ sách ảnh streetlife "Saigon 365" tại Đường sách TP.HCM.
Lần đầu thử cà phê đen đá ở TPHCM, vị khách Tây hài hước nhận xét ngụm đầu tiên ngon, "ngụm thứ 2 như hồn lìa khỏi xác" và có thể "nhìn thấu thời gian" khi uống ngụm thứ 3.
Với nhiều đặc sản truyền thống đậm đà hương vị cùng trải nghiệm ẩm thực đột phá, Huế, Hà Nội, TP.HCM vừa lọt top những thành phố có nền ẩm thực tuyệt vời nhất thế giới năm 2024.
Trên chiếc Vespa cổ, tôi lần lượt khám phá từng ngóc ngách của TP.HCM từ chập choạng tối đến tận đêm, thưởng thức nhiều loại bia thủ công đầy thú vị.
ShopeeFood tháng 10 bùng nổ với loạt sự kiện hấp dẫn như “9.10 ShopeeFood Mart”, “10.10 ShopeeFood x MONO - Khao siêu tiệc thương hiệu”, “20.10 ShopeeFood - Vạn deal yêu thương”.
Từ những con phố nhộn nhịp của Kuala Lumpur đến khu chợ sầm uất ở Penang, du khách dễ dàng khám phá nền ẩm thực hấp dẫn, phản ánh văn hóa và lịch sử phong phú của Malaysia.
Đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm (ATTP) đánh giá cao về cách chế biến, nguồn gốc của các loại thực phẩm nhưng cần cải thiện công tác quản lý vệ sinh tại phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM).