5 điểm cà phê vỉa hè hút người Sài Gòn nhất
Cà phê vỉa hè (hay cà phê cóc) được xem là một trong những nét đặc trưng của Sài Gòn. Bởi khắp nẻo và hầu như ở mọi thời điểm bạn đều có thể thấy người Sài Gòn la cà cà phê.
703 kết quả phù hợp
Cà phê vỉa hè (hay cà phê cóc) được xem là một trong những nét đặc trưng của Sài Gòn. Bởi khắp nẻo và hầu như ở mọi thời điểm bạn đều có thể thấy người Sài Gòn la cà cà phê.
Nhiều DN chế biến cà phê cảnh báo tình trạng cà phê pha trộn với bột bắp, đậu nành, cơm cháy… và được tạo mùi bằng hương liệu giá rẻ từ chợ Kim Biên đang tràn ngập thị trường.
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Sau khi được đổi chủ, Buford khá im hơi lặng tiếng. Phải đến tháng 9/2013, nơi này mới “nóng” trở lại khi ông Phạm Đình Nguyên công bố đổi tên thành PhinDeli.
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
Trong làn sóng tạo ra những vật dụng, đồ đạc "mang thương hiệu cá nhân" của giới trẻ, một thương hiệu cà phê đã "dụ" khách hàng với chiêu viết tên lên ly cà phê.
Những viên sinh tố vuông vức, mát lạnh cùng mê hoặc bạn ở vị ngon khó cưỡng của trái cây và cà phê nguyên chất được nén theo công thức đặc biệt.
Trang Bloomberg đã chọn ra 10 món cà phê ngon và độc đáo nhất thế giới, trong đó cà phê sữa đá của Việt Nam được ca ngợi là "đậm đà và ngon tuyệt".
TP.HCM ngày càng xuất hiện nhiều quán cà phê mở cửa phục vụ 24/24 như những cửa hàng tiện ích. Những quán cà phê này chủ yếu sống về đêm. Khách hàng phần lớn là giới trẻ.
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
Đà Nẵng đang có mô hình mại dâm trá hình ăn theo các dịch vụ xông hơi, massage, nhân viên chỉ chú tâm vào chuyện chào mời khách mua dâm với giá 200.000 - 300.000 đồng/lượt.
Ngoài cà phê trứng, danh sách này của trang Buzzfeed còn tôn vinh cà phê đá của Việt Nam.
Dù nghề "tay mặt" thuộc lĩnh vực tài chính nhưng Nguyễn Xuân Quốc Việt vẫn nuôi đam mê tạo ra chốn thưởng thức cà phê có gu và hương vị riêng dành cho người Việt.
Nhắc đến các món mì đến từ đất nước Hoa anh đào, thực khách Sài Gòn sẽ nhớ ngay đến những cái tên như M.O.F, Ajisen, Marukame...
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới nhưng có những thông tin rất thú vị về công ty này mà ngay cả nhân viên của họ cũng như khách hàng "ruột" đôi khi còn không biết.
20 năm trước, anh nông dân Trần Hữu Thời phải bỏ quê để tha hương kiếm sống bằng nghề bán rong tào phớ, cà phê. Sau nhiều vất vả, hiện anh đã là ông chủ chuỗi cà phê dạo đắt khách.
Từ Thành Vinh cho biết đây là tài năng trời ban mà anh chàng may mắn có được nên không cần phải khổ luyện nhiều để có thể giả được nhiều chất giọng.
Các xưởng làm cà phê giả đang hoành hành tại Đắk Lắk, với nguyên liệu chỉ là bột đậu, bắp, hòa hóa chất tạo đắng, tạo sệt không rõ nguồn gốc.
Thời tiết quanh năm mát lành, dịu dàng của Đà Lạt khiến vùng đất này không lúc nào vắng bóng khách du lịch.
Vì quá đẹp trai, xinh gái hay có một hành động lạ trên trang cá nhân... hình ảnh của họ vô tình "lọt vào mắt xanh" của các nhà chuyên chế ảnh và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.