Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá đường dây cá độ bóng đá hơn 56 tỷ đồng

Thắng chia tài khoản tổng cho 8 người khác để thực hiện hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Tổng số tiền giao dịch được ghi nhận là hơn 56 tỷ đồng.

56 ty dong anh 1

Cảnh sát làm việc với Hoàng Lê Nhất Thắng. Ảnh: CSTTH.

Ngày 17/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đơn vị vừa bắt giữ Hoàng Lê Nhất Thắng (29 tuổi, trú TP Huế) và đồng phạm để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá.

Thắng là người điều hành, quản lý tài khoản tổng với quy ước 1 điểm là 20.000 đồng. Sau đó, người này đã tách thành 4 tài khoản cấp thấp hơn, tăng mức giá điểm giao lại cho Vương Minh Huy (33 tuổi), Trần Đình Liêm (35 tuổi, cùng trú TP Huế) và 6 người khác.

Nhóm của Huy lại tiếp tục chia trang hoặc trực tiếp cá độ con bạc với mức giá 35.000 đồng đến 50.000 đồng. Từ tháng 8/2022 đến ngày 14/12/2022, Thắng đã sử dụng tài khoản tổng để tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền giao dịch là hơn 56 tỷ đồng.

Lực lượng công an đã chia thành 2 tổ công tác, một mũi bắt Thắng tại TP Hà Tĩnh; tổ còn lại bắt 8 người trong đường dây tại Huế.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 1 máy tính, 10 điện thoại di động, tiền mặt và nhiều thiết bị khác có liên quan đến việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về phạt tiền, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Nguyễn Thái Luyện nói Alibaba có đủ tiền trả lại khách hàng

"Quý vị cứ đối chiếu hồ sơ để giữ quyền lợi cho mình theo đúng giao dịch dân sự công ty đã cam kết. Alibaba sẽ trả toàn bộ số tiền gốc và lãi theo hợp đồng", Nguyễn Thái Luyện nói.

Phá đường dây sản xuất thuốc chữa bệnh giả ở Đồng Nai và TP.HCM

Sản xuất, mua bán hàng chục nghìn sản phẩm thuốc chữa bệnh giả rồi bán ra thị trường, Cường và 6 người khác bị công an bắt giữ.

Triệt xóa đường dây cá độ bóng đá hơn 100 tỷ đồng tại TP Buôn Ma Thuột

Công an TP Buôn Ma Thuột huy động hơn 50 cán bộ chiến sĩ để đồng loạt triệt phá đường dây cá độ bóng đá hơn 100 tỷ đồng trong mùa World Cup 2022.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm