Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá đường dây đánh bạc hơn 40 tỷ

Trần Văn Tuấn (ngụ Quảng Nam) cùng 9 người khác móc nối với một số người ở TP.HCM tổ chức đánh bạc qua mạng và cho vay lãi nặng với số tiền hơn 40 tỷ.

Ngày 10/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết cơ quan này đang tạm giữ Trần Văn Tuấn (Tuấn “Sói”, 32 tuổi, trú huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) cùng 9 người khác để điều tra hành vi Đánh bạc, Tổ chức đánh bạc và Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Theo thông tin ban đầu, từ tháng 1 đến nay, Tuấn bị cáo buộc cầm đầu đường dây đánh bạc qua mạng và cùng 9 người khác liên hệ với một số người ở TP.HCM để tổ chức đánh bạc và cho vay lãi nặng.

Sau thời gian theo dõi, ngày 8/2, các trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam ập vào bắt Tuấn tại nhà. Khám xét nhanh, cảnh sát thu giữ tang vật gồm 161 triệu đồng, 23 điện thoại di động, nhiều tài liệu liên quan hành vi tổ chức đánh bạc và cho vay lãi nặng.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng triệu tập 9 người khác có liên quan vụ việc.

Cùng ngày, ông Lê Văn Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, đã chúc mừng, thưởng nóng cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam và các đơn vị nghiệp vụ phá án nhanh chóng.

Triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng gần 10 tỷ mỗi tháng

Công an TP Buôn Ma Thuột triệt phá đường dây cá độ bóng đá, ghi số đề liên tỉnh với số tiền giao dịch mỗi tháng gần 10 tỷ đồng.

Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm