Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha Lê bị chê giả tạo trên sân khấu X Factor

Không chỉ thẳng thừng chê bai giọng ca “Nếu em được lựa chọn”, nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn khuyên cô đừng cố gắng làm những điều vượt quá khả năng.

Nhiều khán giả bất ngờ khi Pha Lê tham gia X Factor bởi  cô không còn trẻ và cũng đã quen mặt với các cuộc thi trước đây. Nữ ca sĩ gợi cảm chọn ca khúc Letemps Des Cathédrales nằm trong vở nhạc kịch nổi tiếng Nhà thờ Đức Bà Paris.

Nhiều khán giả bất ngờ khi Pha Lê tham gia X Factor bởi cô không còn trẻ và cũng đã quen mặt với các cuộc thi trước đây. Tuy nhiên, với mong muốn làm mới bản thân, nữ ca sĩ gợi cảm chọn ca khúc Les Temps Des Cathédrales nằm trong vở nhạc kịch nổi tiếng Nhà thờ Đức Bà Paris.

a

Sau phần trình diễn của nữ ca sĩ, Hồ Ngọc Hà nhẹ nhàng nhận xét đồng nghiệp: "Theo Hà nghĩ, phong cách như ngày hôm nay hợp với Pha Lê đấy. Trong bài hát này, Pha Lê hát có cảm xúc nhưng đoạn đầu nghe hơi mờ và đoạn sau nghe hơi chới với một chút xíu. Nếu hôm nay Hà nói lời đồng ý, để vào vòng trong, Pha Lê phải cố gắng nhiều hơn nữa". Mr Đàm cũng cho rằng sự thay đổi của Pha Lê thuyết phục.

a

Tuy nhiên, Dương Khắc Linh lại tỏ ra nghiêm khắc hơn, anh chia sẻ: "Anh không thích tiết mục của em lắm, vì em chọn bài hát quá khó so với em. Anh có cảm giác bài hát em đã chọn, quần áo của em, nó không thật lắm, giống như em đang muốn cố để tạo ra một ấn tượng gì đó mà nó không đúng với bản thân của em, cho nên nó sẽ lộ ra liền, người ta sẽ thấy liền. Lần sau em có đi thi thì phải thể hiện đúng bản thân của mình nó hay hơn".

Trần Tùng Anh

Nukan Tùng Anh chọn Nơi nào có em – ca khúc nằm trong album của anh từng được nhiều khán giả yêu thích. Giọng hát truyền cảm và phong cách lịch lãm khiến anh chàng thu hút được sự chú ý của khán giả và giám khảo. Hồ Ngọc Hà khen Nukan có "quãng giọng trung đẹp nhất".

A

Hồ Quỳnh Hương “ghi nhận nỗ lực của Trần Tùng Anh từ nhạc online bước ra sân khấu lớn”, nhưng anh cần “tỉnh táo để xem mình có bao nhiêu % thành công”. Cô khuyên anh: “Em phải chinh phục nhiều khán giả hơn, đầu tư nhiều hơn mới có thành công, khán giả đại chúng mới chấp nhận em”.

Cô bé 16 tuổi Cindy V chọn ca khúc Bang Bang với không khí sôi động và ngoại hình quyến rũ đã khiến nhiều người thích thú. Hồ Ngọc Hà cảm nhận Cindy như một làn gió mới, tươi trẻ có phong cách hấp dẫn và cá tính. Dương Khắc Linh thích thú nhận xét: “Em chọn bài thông minh. Cách biểu diễn tự tin, và em là người sáng nhất trên sân khấu”.

Cô bé 16 tuổi Cindy V chọn ca khúc Bang Bang với không khí sôi động và ngoại hình quyến rũ đã khiến nhiều người thích thú. Hồ Ngọc Hà cảm nhận Cindy như một làn gió mới, tươi trẻ có phong cách hấp dẫn và cá tính. Dương Khắc Linh thích thú nhận xét: “Em chọn bài thông minh. Cách biểu diễn tự tin, và em là người sáng nhất trên sân khấu”.

a

Hồ Quỳnh Hương đi ngược với đồng nghiệp, cô khắt khe hơn. “Trước đây chị nghĩ chị Hồ Ngọc Hà đẹp thôi, nhưng khi em bước ra chị đã nghĩ sao em đẹp thế. Trên sân khấu, em trình diễn một cách tự nhiên, nó rất duyên dáng, rất quyến rũ. Chị vẫn phải nói một điều rằng chị rất thích em, nhưng riêng giọng hát thì chị không thể đồng ý được”.

a

Chàng trai từng được Hoài Linh đỡ đầu xuất hiện trong X Factor với ca khúc Sông quê. Tiết mục này đã gây xôn xao khán phòng.

a

Hồ Ngọc Hà thích thú reo lên: “Bạn không cố gắng để hát giọng mái, hát mà tới giọng nữ, tới giọng nam rất tự nhiên. Chưa bao giờ mà Hà nói lời đồng ý cho bạn vào vòng trong mà dễ như thế này cả”.

a

Cô còn chạy lên sân khấu đứng kế Khánh Bình.

a

Đàm Vĩnh Hưng cũng đứng lên bày tỏ sự yêu thích của anh. Mặc dù lo sợ Khánh Bình sẽ bị một màu vì chỉ hát tốt một dòng nhạc nhưng Mr Đàm vẫn bị cuốn hút bởi chàng trai đặc biệt này.

a

Vẻ đáng yêu của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu. Riêng Hồ Quỳnh Hương chỉ biết kêu lên: "Trong bất cứ trường thanh nhạc nào cũng không có dạy bộ môn này".

Giang Hồng Ngọc sau thời gian im ắng cũng trở lại bằng việc tham gia X Factor. Cô chọn ca

Giang Hồng Ngọc sau thời gian im ắng cũng trở lại bằng việc tham gia X Factor. Cô chọn ca khúc Đừng ngoảnh lại với bản phối mới. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nữ ca sĩ đã trưởng thành: “Mấy năm rồi không gặp lại, em tiến bộ rất rõ ràng, em tiến bộ lắm luôn”.

a

Hồ Quỳnh Hương tâm sự: "Trước đây chị đã nghe em hát, nhưng lúc đó em không gây được ấn tượng gì cho chị cả. Nhưng hôm nay chị gặp lại em, em đẹp hơn rất nhiều, em cũng rất tự tin trên sân khấu và bây giờ chị thấy tiếc tại sao đến giờ em vẫn chưa tỏa sáng".

a

Hơn 10 năm đi hát, từng đoạt giải thưởng nhưng Đình Nguyên vẫn loay hoay với âm nhạc. Đình Nguyên mang hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội được gần hơn với công chúng cũng như thử thách mình. Nghe ca khúc Deliah, Hồ Quỳnh Hương không hài lòng. “Bài hát vừa rồi có bao nhiêu sức lực bạn phô hết ra, không có sự to, nhỏ, cách xử lý. Bạn đang hát bằng trải nghiệm và khi không có tâm hồn thật sự, bạn rất khó để xử lý bài hát đó nó có hồn để đến với trái tim của người nghe”. Hồ Ngọc Hà cũng đồng tình: “Anh là một bằng chứng cho việc hay vẫn chưa đủ. Khi anh hát sẽ thấy sạch sẽ, hát hay nhưng khi anh hát xong rồi có nhớ anh không, có lẽ là không. Cho nên em cũng rất xin lỗi khi đưa ra một lời nói thật như vậy”. Dù vậy, anh vẫn được các giám khảo đồng ý để bước tiếp.

a

Lâm Ngọc Đức chọn ca khúc Anh còn nợ em, dù không xuất sắc nhưng sự mộc mạc của anh đã chinh phục giám khảo. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Giọng hát của em ở mức độ nghe rất có thiện cảm, trên trung bình 2-3 điểm. Chứ đòi hỏi bài hát này sâu hơn, khó hơn nữa, cần phải 2 điểm nữa mới đủ". Hồ Quỳnh Hương tâm sự: "Hương rất thích bài hát mà anh vừa hát, tại vì anh hát rất mộc mạc, rất đơn giản, chẳng cần kỹ thuật hay gì đó phức tạp, màu mè. Đó là những cái rất thật trong trái tim của anh. Chỉ có điều, nếu như giọng hát của anh được gặp Đàm Vĩnh Hưng, anh ấy thêm cho anh những chuyên môn thì chắc chắn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều".

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm