Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Anh Khoa khoe gia đình hạnh phúc trong MV mới

Khác với hình ảnh “chất ngầu” thường thấy, Phạm Anh Khoa dịu dàng và vô cùng cưng chiều con. Đây cũng là lần đầu tiên anh giới thiệu gia đình trong dự án âm nhạc.

Trong lần hợp tác mới nhất với nhạc sĩ Phương Uyên, Phạm Anh Khoa bộc lộ một khía cạnh hoàn toàn khác của bản thân. Không còn vẻ gai góc của một rocker, trong MV “Sống đầy cùng con yêu”, anh chỉ đơn giản là một người cha sẵn sàng làm tất cả vì con.

Ngập tràn MV là những cảnh quay đầy hạnh phúc của các gia đình trẻ, trong đó có Phạm Anh Khoa bên cạnh bà xã Thùy Trang - Á khôi Hoa học đường 1994 cùng 2 người con: Châu Chấu, Cào Cào. Cùng với nam ca sĩ sinh năm 1985, hơn 30 gia đình khác đã tham gia diễn xuất, tạo nên những cảnh quay đầy ý nghĩa.

Pham Anh Khoa anh 1
Sống đầy cùng con yêu là những khoảnh khắc cả nhà vui cùng âm nhạc.

Giai điệu của bài hát “Sống đầy cùng con yêu” đầy hứng khởi, dường như bắt đúng tần sóng với mọi thành viên trong gia đình, khiến ai cũng có thể nhún nhảy đầy tận hưởng. Còn phần lời của ca khúc gợi nên hành trình làm cha mẹ đầy lo toan với nặng nề trách nhiệm, nhưng tại đó, mỗi người đều cảm nhận được niềm hạnh phúc thiêng liêng.

Định nghĩa hạnh phúc rất đơn giản, đó là khi nhìn thấy con cười trong trẻo, cả gia đình cùng nhau hóa trang hoặc nhảy những vũ điệu tùy hứng. Mọi khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống đều có thể trở thành đặc biệt, khi cả nhà sum vầy và vui vẻ bên nhau. Thông điệp mà “Sống đầy cùng con yêu” truyền tải là khi làm cha mẹ, ta luôn bước trên chặng đường của những niềm vui bất ngờ.

Pham Anh Khoa anh 2
MV có sự góp mặt của hơn 30 gia đình.

Sắp tới, Phạm Anh Khoa sẽ giới thiệu MV qua màn hình vòm độc đáo tại Ngày hội gia đình “FWD Con vươn xa”. Chương trình mở cửa tự do vào 8h30-21h ngày 15/4 với nhiều trải nghiệm: rạp chiếu phim hình vòm 360 độ, trò chơi cảm giác ạnh (nhảy dù, lặn biển…), khu rừng thú yêu, cả nhà thử tài ca hát…

Với mong muốn mang đến sự an tâm tối đa về tương lai và niềm vui sống trọn mỗi ngày, FWD giới thiệu giải pháp bảo hiểm cho con với tên gọi FWD Con vươn xa. Gói bao gồm nhiều quyền lợi như từ năm thứ 2, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi tiền mặt với định kỳ mỗi 2 năm. Cũng từ năm thứ 2, khách hàng Cung cấp quỹ học vấn đảm bảo 150% số tiền bảo hiểm, chi trả các khoản lãi tích lũy trong suốt thời hạn hợp đồng. Giải pháp này cung cấp sự bảo vệ tối đa cho cha mẹ với quyền lợi chi trả 300% số tiền bảo hiểm. Trong mọi trường hợp rủi ro, kế hoạch học vấn cho con vẫn được bảo đảm.



Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm