Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng đóng vai Võ Tắc Thiên từ 14 tuổi đến 82 tuổi

Nàng hầu Kim Tỏa của "Hoàn Châu cách cách" trở lại màn ảnh nhỏ, đảm nhận vai Võ Tắc Thiên từ năm 14 tuổi vào cung đến khi trở thành một nữ hoàng 82 tuổi.

Phạm Băng Băng đóng vai Võ Tắc Thiên từ 14 tuổi đến 82 tuổi

Nàng hầu Kim Tỏa của "Hoàn Châu cách cách" trở lại màn ảnh nhỏ, đảm nhận vai Võ Tắc Thiên từ năm 14 tuổi vào cung đến khi trở thành một nữ hoàng 82 tuổi.

Tạo hình Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng trong bộ phim điện ảnh Mỹ nhân đại chiến.

Vốn từ nhỏ đã say mê hình ảnh Võ Tắc Thiên của Lưu Hiểu Khánh trong bộ phim Nhất đại nữ hoàng Võ Tắc Thiên nên khi bước chân vào nghệ thuật, nhân vật Phạm Băng Băng muốn được đóng chính là Võ Tắc Thiên. Vì vậy, cô đã đồng ý quay về màn ảnh nhỏ sau ba năm chuyên tâm bên điện ảnh, vừa đảm nhận vai chính vừa là nhà đồng sản xuất của bộ phim Võ Tắc Thiên.

Trong buổi ra mắt đoàn phim sáng 29/12, Phạm Băng Băng khoe rằng trong tác phẩm mới này, cô sẽ đóng vai Võ Tắc Thiên từ khi chỉ là cô gái 14 tuổi trong sáng được tuyển vào cung phục vụ Đường Thái Tông đến khi khi qua đời ở tuổi 82.

Với một nữ diễn viên có gương mặt phù hợp với thể loại phim cổ trang, lại rất xinh đẹp như Phạm Băng Băng, việc cô hóa thân vào hình ảnh Võ Tắc Thiên nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Tuy nhiên, ở tuổi 32, liệu cô có thể thuyết phục khi vào vai một cô bé 14 tuổi?

Ra mắt đoàn làm phim truyền hình Võ Tắc Thiên hôm 29/12.

Phạm Băng Băng chia sẻ về vai diễn của mình trước giới truyền thông.

Rất tự tin, Phạm Băng Băng khẳng định khán giả sẽ bất ngờ trước hình ảnh trẻ thơ của mình và tin rằng sẽ không bị chê là "cưa sừng làm nghé". Với hình ảnh nhân vật Võ Tắc Thiên về già, Phạm Băng Băng thú nhận có chút lo lắng. Cách đây không lâu, cô đã được hóa trang thử nhưng hiệu quả chưa như ý nên đã phải sang tận Hollywood mời chuyên gia về hỗ trợ.

Được biết, Võ Tắc Thiên đầu tư đến 200 triệu nhân dân tệ (gần 32 triệu USD) - mức kinh phí đắt nhất trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc. Số tiền này chủ yếu đổ vào bối cảnh, tái dựng cổ thành Trường An y như thật, xây dựng lại một góc hoàng cung thời nhà Đường chứ không dùng cảnh có sẵn trong phim trường…

Về phía diễn viên, ngoài Phạm Băng Băng là ngôi sao, tất cả đều là những nghệ sĩ có thực lực. Đáng chú ý nhất là nữ diễn viên Trương Hằng - người đảm nhậm vai công chúa Tái Á trong Hoàn Châu cách cách phiên bản đầu tiên. Sự có mặt của Trương Hằng khiến không ít người ngạc nhiên vì trước đây, báo chí từng lùm xùm về những bất hòa giữa Phạm Băng Băng và các bạn diễn như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Trương Hằng… Chia sẻ về việc mời Trương Hằng vào phim do mình đầu tư, nàng Kim Tỏa nói: "Người ngoài nói gì tôi không quan tâm, quan trọng là bạn bè nghĩ về tôi như thế nào".

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm