Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương, Lan Khuê khoe ảnh kiêu sa giữa vườn hồng

Hội ngộ tại vườn hồng nhân tạo trong chương trình “The Perfume”, Phạm Hương, Lan Khuê và Rocker Nguyễn đã thực hiện livestream, tương tác với fan qua nhiều trò chơi thú vị.

Comfort Huong Nuoc Hoa Thien Nhien anh 1
Phạm Hương, Lan Khuê xuất hiện trong các bộ váy đầy nữ tính. Hai người đẹp đồng thời đảm nhận vai trò huấn luyện viên (HLV) của #teamkiêusa và #teamthanhlịch bên cạnh MC Rocker Nguyễn.
Comfort Huong Nuoc Hoa Thien Nhien anh 2
Để kêu gọi khán giả tham gia vào đội của mình, Phạm Hương, Lan Khuê phải thể hiện nhiều màn “câu like”. Thủ lĩnh của #teamkiêusa còn trực tiếp giao lưu cùng fan qua điện thoại.
Comfort Huong Nuoc Hoa Thien Nhien anh 3
Trong buổi livestream, các nghệ sĩ đã lần lượt đưa ra những câu hỏi để fan trả lời và nhận thưởng với 2.000 phần quà.
Comfort Huong Nuoc Hoa Thien Nhien anh 4
Câu hỏi mà các nữ HLV đưa ra là: Yếu tố nào tạo nên sự tự tin của Phạm Hương, Lan Khuê? Rất nhiều lời bình luận để lại với hầu hết đáp án là sắc đẹp, ngoại hình cân đối, hương thơm, nước hoa.
Comfort Huong Nuoc Hoa Thien Nhien anh 5
Các HLV lần lượt chia sẻ về bí quyết của bản thân và đều đi đến kết luận, muốn tự tin khi xuất hiện, bạn cần hội tụ các yếu tố bên trong lẫn vẻ ngoài. Đây là một quá trình rèn luyện đầy nỗ lực, nhưng kết quả luôn khiến ta hài lòng.
Comfort Huong Nuoc Hoa Thien Nhien anh 6
Vì đa số fan đã trả lời đúng, Rocker Nguyễn liền yêu cầu 2 vị HLV tạo dáng khoe phong thái tự tin, cuốn hút nhất của mình như một món quà tặng khán giả.
Comfort Huong Nuoc Hoa Thien Nhien anh 7
Phạm Hương, Lan Khuê nhiệt tình tạo đủ tư thế ngộ nghĩnh để các fan chụp lại. Dùng những bức ảnh này để bình luận cho buổi livestream, khán giả sẽ được nhận những món quà đặc biệt.
Comfort Huong Nuoc Hoa Thien Nhien anh 8
Hai người đẹp còn cùng nhau tiết lộ thêm bí quyết để mình luôn tự tin, đó là mùi thơm tự nhiên từ áo quần. Phạm Hương chia sẻ: “Hương thơm chính là vũ khí vô hình tạo nên sức hấp dẫn tự nhiên. Cuộc sống bận rộn, đôi lúc chúng ta bước ra ngoài mà quên dùng nước hoa thì ướp hương trên quần áo chính là cách giúp tôi luôn mang theo hương thơm trong mọi chuyển động”.
Comfort Huong Nuoc Hoa Thien Nhien anh 9
Phạm Hương và Lan Khuê cùng chia sẻ những tính năng đặc biệt từ hương hoa hồng kiêu sa của Comfort Rose.
Comfort Huong Nuoc Hoa Thien Nhien anh 10
Cũng tại buổi livestream ra mắt sản phẩm mới của Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên, Phạm Hương nhận xét: “Hoa hồng vốn là biểu tượng của phái đẹp, cao quý và lộng lẫy theo phong cách hoàng gia. Được lấy cảm hứng từ những vườn hoa hồng Pháp, Comfort Rose là tinh chế hương hoa sang trọng, quý phái dành tặng cho phái nữ”.

Comfort Rose Kiêu Sa là sản phẩm tiếp theo nằm trong bộ sưu tập Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên. Rose là câu chuyện mùi hương được viết nên từ cảm hứng hương hoa hồng Pháp cao cấp, từ đó các nhà sáng chế cho ra đời hoa hồng Comfort được tinh chế từ 7 thế hệ hoa hồng Pháp khác nhau. Comfort Rose là biểu tượng cho sự tự tin và đầy sức sống của người phụ nữ hiện đại. Để trải nghiệm hương nước hoa kiêu sa mới cùng Comfort Rose và tìm hiểu thêm các thông tin về sự kiện "Giới thiệu hương nước hoa mới từ hoa hồng Pháp cao cấp", độc giả có thể xem lại livestream tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm