Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Minh Hữu Tiến đăng quang Nam vương người Việt thế giới 2017

Sau chiến thắng tại cuộc thi "Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2017", Nam vương Phạm Minh Hữu Tiến vui mừng bay về nước để chia sẻ niềm vui với mọi người.

Nam vuong Tien Pham anh 1
Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đông đảo người thân, bạn bè cũng như các đồng nghiệp thân thiết đã có mặt từ sớm để chào đón và chúc mừng tân Nam vương người Việt thế giới 2017. Sự gần gũi, thân thiện của tân Nam vương được mọi người yêu mến.
Nam vuong Tien Pham anh 2
Á hậu Mai Phương Trang (bìa phải) và nhà báo Hà Võ (bìa trái) đến chúc mừng. Anh thực sự xúc động trước những tình cảm mà mọi người dành cho mình.
Nam vuong Tien Pham anh 3
Niềm vui như được nhân lên gấp nhiều lần khi bên cạnh anh luôn có sự ủng hộ của mọi người.
Nam vuong Tien Pham anh 4
Trước đó, ngày 1/7 tại nhà hát La Mirada, California, Mỹ, Phạm Minh Hữu Tiến đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để chạm tới ngôi vị cao nhất - Nam vương người Việt thế giới 2017. Bên cạnh đó, anh cũng đạt giải “Tài năng ca hát nhạc trữ tình”.
Nam vuong Tien Pham anh 5
Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, lối hành xử thông minh và bản lĩnh, Phạm Minh Hữu Tiến đã nhanh chóng tạo được thiện cảm với người hâm mộ. Giải thưởng gặt hái được là thành quả xứng đáng mà bản thân anh đã nỗ lực, khẳng định khả năng vượt trội trong hành trình khám phá giới hạn bản thân ở một lĩnh vực mới.
Nam vuong Tien Pham anh 6
Nam vương Tiến Phạm hiện là nhân vật khá nổi tiếng trong ngành làm đẹp Việt Nam. Anh được mọi người yêu mến và nhớ đến với cái tên dược sĩ Tiến. Không những vậy, tân Nam vương còn được ngưỡng mộ bởi sự đa tài, khả năng ca hát không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp. Trong thời gian qua, anh đã cho ra mắt một số MV và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả bởi giọng ca trữ tình ngọt ngào, giàu cảm xúc.
Nam vuong Tien Pham anh 7
Chia sẻ kế hoạch sắp tới, Nam vương Tiến Phạm cho biết vẫn sễ tiếp tục theo đuổi đam mê trong lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp bên cạnh việc trau dồi, phát triển bản thân. Với những bước phát triển mới của mình, tân Nam vương người Việt thế giới hy vọng sẽ cống hiến được nhiều hơn nữa trong lĩnh vực phát triển vẻ đẹp con người.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm