Chương trình gây quỹ do OMO Matic tổ chức giúp các em nhỏ có gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19 có thêm cơ hội học hỏi và trải nghiệm. |
Xuất hiện tại sự kiện, Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ trong chiếc đầm đỏ thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Cô cho biết bản thân cảm thấy vinh dự khi được tham gia chương trình gây quỹ ý nghĩa này. |
Nữ ca sĩ chia sẻ, Covid-19 làm hạn chế cơ hội trải nghiệm, học hỏi và khám phá của trẻ em, đặc biệt lài những em nhỏ có bố mẹ bị mất việc vì dịch. Do đó, OMO Matic cùng Big C tạo ra quỹ này như cách hỗ trợ phần nào cho các em nhỏ có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, giúp các em có thêm cơ hội được học hỏi và trải nghiệm. |
Nữ ca sĩ khuấy động sự kiện bằng các bản hit được được nhiều người yêu thích như Nợ ai đó cả thế giới, Tình yêu cao thượng, Không đau vì quá đau... |
Phạm Quỳnh Anh cũng rất hào hứng giao lưu cùng khán giả. Chia sẻ tại chương trình, cô thấy vinh dự khi được làm đại sứ thương hiệu của OMO Matic. |
Một em nhỏ “quẩy” hết mình khi tham gia tiết mục của Phạm Quỳnh Anh. Khu vực sự kiện càng trở nên náo nhiệt hơn khi nữ ca sĩ xuống giao lưu cùng khán giả. |
Khán giả nhí may mắn nhận được phần quà từ chương trình và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Chia sẻ trong sự kiện, cô mong các em bé, những chủ nhân tương lai của đất nước, có thêm nhiều điều kiện để phát triển và học tập trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bước đầu được khống chế thành công. |
Cũng tại sự kiện, đại diện ban tổ chức cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thông báo quỹ hỗ trợ phát triển tương lai của trẻ em sau Covid-19 đã đạt được con số 50,54 triệu đồng. Chương trình gây quỹ diễn ra từ 23/4 đến 6/5. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm OMO Matic 2,3 kg trong giỏ hàng 500.000 đồng của Unilever là bạn đã đóng góp 5.000 đồng vào quỹ. |
Bình luận