Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao cơ hội để phụ nữ ‘sống trọn vai mình’

40.000 gói OMO Matic Comfort được bán ra, tương đương 200 triệu đồng đã được quyên góp vào Quỹ Phát triển Phụ nữ của Liên Hợp Quốc, nhằm ủng hộ phái đẹp có thêm trải nghiệm mới.

“Bình thường mình vẫn mua nước giặt 2 tháng một lần. Lần này mua nước giặt lại được đóng góp cho quỹ phát triển phụ nữ, giúp họ có thêm cơ hội để thực hiện nhiều trải nghiệm mới, nên mình mua 3 gói liền”, chị Hiền (quận 2, TP.HCM) cho biết.

Chị Hiền là một trong hàng chục nghìn người tiêu dùng Việt Nam đã góp phần quyên góp nên số tiền 200 triệu đồng, ủng hộ Quỹ Phát triển Phụ nữ của Liên Hợp Quốc (UN Women), theo chương trình do nhãn hàng OMO Matic Việt Nam phát động. Theo đó, từ cuối tháng 2 đến giữa tháng 3, với mỗi sản phẩm OMO Matic Comfort được mua tại toàn bộ hệ thống siêu thị Coop Mart trên cả nước, OMO Matic và CoopMart sẽ đóng góp 5.000 đồng vào quỹ UN Women. Tổng số tiền quyên góp sẽ được dùng để hỗ trợ người dân và đặc biệt là phụ nữ đang chịu thiệt hại bởi tình trạng hạn hán kéo dài ở Cà Mau.

OMO Matic Comfort anh 1

Hoạt động của OMO thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

“Là phụ nữ và cũng đã làm vợ, làm mẹ nên tôi hiểu việc có những trải nghiệm cá nhân rất quan trọng, giống như liều thuốc tinh thần để tôi có thể cân bằng cảm xúc và làm dịu đi những căng thẳng trong cuộc sống. Khi có thể thực hiện sở thích của mình hay trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ, mình sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn, và khi mình hạnh phúc thì sẽ lan toả được cảm xúc tích cực đó cho các thành viên trong gia đình”, chị Hiền nói thêm.

OMO Matic Comfort anh 2

Mua mỗi gói OMO Matic Comfort, người tiêu dùng đã ủng hộ 5.000 đồng vào quỹ Phát triển Phụ nữ của Liên Hợp Quốc.

Giúp phụ nữ có thêm nhiều trải nghiệm trong cuộc sống cũng chính là mục tiêu của chương trình gây quỹ lần này. Ông Mai Ngọc Nhân - Trưởng nhãn hàng OMO Matic Comfort, đơn vị tổ chức hoạt động gây quỹ, cho biết: “Là người bạn đồng hành cùng mẹ trong việc chu toàn từng bộ quần áo cho gia đình, nhãn hàng OMO Matic biết rằng danh xưng ‘mẹ’ không chỉ bao hàm nghĩa vụ chăm sóc, vun vén gia đình, mà còn hơn thế nữa. Mỗi người mẹ là một đóa hoa hồng - loài hoa biểu tượng của sắc đẹp, tình yêu, sự tận tụy và lòng kiêu hãnh, nhưng đôi khi vì mải miết làm tròn thiên chức mà phụ nữ quên mất rằng họ cũng cần có những trải nghiệm riêng. Khi ‘sống trọn vai mình’ - sống hết mình với đam mê, tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn, ‘đóa hồng mẹ yêu’ sẽ càng thêm rực rỡ và ‘làm tròn vai mẹ’. Đó là lý do OMO Việt Nam phối hợp cùng hệ thống siêu thị Coop Mart thực hiện chương trình này”.

Ngoài ủng hộ quỹ UN Women, OMO còn có nhiều hoạt động khác, khuyến khích phụ nữ dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và tham gia những trải nghiệm mới như đặt bức tượng “Thiên chức” với hình tượng nửa đóa hồng ở Hà Nội, Đà Nẵng và Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, độc giả theo dõi fanpage OMO Vietnam.

Hà Mỹ Giang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm