Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Thu Hà thay 3 bộ váy trong đêm nhạc Đoàn Chuẩn

Lần đầu tiên hát nhạc Đoàn Chuẩn, nữ ca sĩ không giấu nổi sự lo lắng, hồi hộp khi được chọn thể hiện những ca khúc chưa từng công bố của cố nhạc sĩ.

Là giọng ca nữ duy nhất xuất hiện trong đêm nhạc Đoàn Chuẩn mang tên Gửi người em gái miền Nam vào tối 21/6 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, Phạm Thu Hà cảm thấy hồi hộp và áp lực. 
Các sáng tác của nhạc sĩ Đoàn Chuẩn đều có phần lời dài, vì vậy, Pham Thu Hà đã dành nhiều thời gian để tập luyện và học thuộc lời. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã phải nghe đi nghe lại rất nhiều cách thể hiện bài hát của các ca sĩ đi trước đã hát thành công với nhạc Đoàn Chuẩn như NSND Lê Dung, nghệ sĩ Ánh Tuyết, Lệ Thu, Khánh Ly, Bảo Yến...
Trong đêm nhạc, Phạm Thu Hà hát các ca khúc Chuyển bếnChiếc lá cuối cùng - một trong 3 tình khúc được Đoàn Chuẩn viết tặng cho giai nhân nhưng không được đáp lại và xé đi trong nước mắt. Khung cảnh mùa đông tràn ngập nỗi niềm tiếc nhớ được Phạm Thu Hà thể hiện đầy xúc cảm.
Phạm Thu Hà hát chung cùng Tùng Dương - Tuấn Hiệp trong ca khúc Tình nghệ sĩ. Ca khúc này từng được Tùng Dương thể hiện rất thành công trong đêm nhạc Yêu cùng ca sĩ Thanh Lam.
Phạm Thu Hà mang đến nét quyến rũ, nữ tính trong không gian âm nhạc của Đoàn Chuẩn.
Tùng Dương là ca sĩ được chờ đón nhất trong đêm nhạc. Trước liveshow, giọng ca sinh năm 1983 từng chia sẻ, mỗi lần hát nhạc Đoàn Chuẩn, anh thường tự kỷ ám thị mình là "nàng thơ", là bạn thân Từ Linh của ông.
Tùng Dương say mê hát các nhạc phẩm mà anh từng thể hiện thành công trên sân khấu như Gửi gió cho mây ngàn bay, Tình nghệ sĩ, Tà áo xanh... 
Là một trong những nam ca sĩ hát nhạc tiền chiến được yêu mến, Quang Dũng thể hiện thành công ba ca khúc Lá đổ muôn chiều, Đường về Việt Bắc Cánh hoa duyên kiếp.
Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn bộc bạch, âm nhạc của Đoàn Chuẩn không chỉ đem lại những xúc cảm đặc biệt, mà còn cho anh được dịp hội ngộ chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong các ca khúc bất hủ cùng các khán giả Hà Nội thân yêu. 

Hoàng Ca

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm