Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phần 7 của ‘Fast & Furious’ tiết lộ tên chính thức và poster

Bom tấn tốc độ được người hâm mộ mong chờ suốt bấy lâu nay sẽ mang tên “Furious 7”.

Thông qua Facebook chính thức của bộ phim, hãng Universal tuyên bố phần bảy của loạt phim bom tấn tốc độ sẽ mang tên Furious 7. Trước đó, dự án phim thường được nhắc tới với cái tên Fast & Furious 7.

Đây sẽ là tập phim đầu tiên không sử dụng chữ “Fast” trong tựa đề. Trong quá khứ, Universal từng nhiều lần sáng tạo nên những tựa đề cho các tập phim như 2 Fast 2 Furious cho phần hai; hay thậm chí không sử dụng số 4 cho phần bốn khi chỉ sử dụng Fast & Furious. Hai tập phim gần đây nhất của loạt lần lượt mang tên Fast Five (2011) và Fast & Furious 6 (2013).

Poster chính thức đầu tiên của bom tấn Furious 7.

Kèm với tên gọi chính thức, tấm poster chính thức đầu tiên của Furious 7 cũng được hé lộ. Universal hứa hẹn thêm rằng đoạn trailer đầu tiên của bom tấn sẽ trình làng vào ngày 1/11 tới.

Furious 7 do James Wan làm đạo diễn, với sự góp mặt của Vin Diesel, Paul Walker, Jason Statham, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster và Tyrese Gibson. Tài tử Paul Walker qua đời khi bộ phim đang được thực hiện và các em trai của anh quyết định tham gia đóng thế trong những cảnh quay chưa được hoàn thành.

Furious 7 sẽ oanh toạc phòng vé toàn cầu từ ngày 3/4/2015.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm