Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Đinh Tùng mất 5 năm để làm album

Để giới thiệu album Thánh ca với chủ đề "Thập giá", cựu thành viên nhóm MTV đã mất 5 năm chuẩn bị, chau chuốt.

Phan Đinh Tùng mất 5 năm để làm album.

Theo đạo Công giáo nên Phan Đinh Tùng luôn ấp ủ thực hiện một album nhạc Thánh ca. Năm 2011, album Thánh ca đầu tiên của ca sĩ Phan Đinh Tùng đã được giới thiệu với chủ đề Về với Ngài. Tuy nhiên, ít người biết rằng để chuẩn bị cho CD Thánh ca đặc biệt này, anh không chỉ thay đổi suy nghĩ về âm nhạc mà còn mất gần 5 năm suy nghĩ, chuẩn bị.

Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở CD Thánh ca thứ 2 - Thập giá - mà Phan Đinh Tùng đang chuẩn bị giới thiệu với khán giả. Sau thành công của album đầu tiên, anh cũng mất tới 5 năm để lên kế hoạch, chuẩn bị rồi thu âm 11 ca khúc là những sáng tác của các linh mục và nhạc sĩ Công giáo. Từng ca khúc được cựu thành viên nhóm MTV chọn lọc kỹ lưỡng. Việc hòa âm phối khí cũng được thực hiện tỉ mỉ để vừa tinh tế, nhiều cảm xúc và vẫn thể hiện được sự tôn kính của Phan Đinh Tùng dành cho Chúa. 

Bên cạnh đó, với giọng hát khỏe khoắn, Thập giá của Phan Đinh Tùng hẳn sẽ tới cho người nghe một cảm nhận rất riêng. 

Cựu thành viên nhóm MTV chia sẻ, anh thực hiện CD Thập giá như một sự chia sẻ thật sự niềm tin dành cho Chúa đến với tất cả khán giả, để thêm vững tin vào những điều thiêng liêng trong cuộc sống này.

Thập giá - Phan Đinh Tùng Năm 2011, album Thánh ca đầu tiên của ca sĩ Phan Đinh Tùng đã được giới thiệu với chủ đề Về với Ngài. Sau 5 năm, anh tiếp tục thực hiện album Thánh ca thứ 2 mang tên Thập giá.

G.A.

Bạn có thể quan tâm